sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chelsea tiếp tục hét giá 'điên rồ' cho Mason Mount

Thứ sáu, 09/06/2023 09:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, Chelsea muốn 80 triệu bảng cho chữ ký của Mason Mount trong khi Man Utd không sẵn sàng trả con số đó.

Man Utd đã coi Mason Mount là một trong những mục tiêu chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và HLV Erik ten Hag cũng muốn có tiền vệ người Anh để phục vụ cho hệ thống chiến thuật của mình. 

Như các nguồn tin uy tín đã xác nhận, các điều khoản cá nhân đã được thống nhất với Mason Mount và hiện tại, Man Utd chỉ còn vướng mắc ở mức giá chuyển nhượng với Chelsea. 

chelsea muon thu ve toi 80 trieu bang cho mason mount
Chelsea muốn thu về tới 80 triệu bảng cho Mason Mount.

Phát biểu trên kênh YouTube của Rio Ferdinand, nhà báo uy tín David Ornstein đã tiết lộ rằng Chelsea đang mong đợi 70 triệu bảng trả trước cho Mason Mount cùng 10 triệu bảng phụ phí. Tổng gói chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu bảng, một con số thực sự rất cao cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Tuy nhiên, Man Utd không sẵn sàng trả mức giá đó và hy vọng sẽ đàm phán được với Chelsea về một thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng cho Mason Mount. Thậm chí, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể chờ đợi cầu thủ người Anh hết hạn hợp đồng ở mùa hè năm sau và ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chelsea hiện đang định giá Mason Mount khá cao nhưng con số này có thể giảm xuống trong vài tuần tới khi đội chủ sân Stamford Bridge rất cần huy động nguồn tiền của mình bởi trước ngày 30/6, đội bóng này sẽ phải báo cáo tài chính. Vì vậy mà rất có thể thương vụ Mount sẽ kết thúc trước thời điểm đó. 

man utd chi san sang chi ra 55 trieu bang cho mason mount
Man Utd chỉ sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng cho Mason Mount.

HLV Erik ten Hag muốn Man Utd có được ít nhất 2 bản hợp đồng mới trước khi bước vào chuyến du đấu tiền mùa giải. Trong những ngày qua, hàng loạt tờ báo Ý cũng đã xác nhận rằng, Quỷ Đỏ sẽ đón Kim Min Jae vào tháng 7 khi điều khoản vá vỡ hợp đồng của cầu thủ này có hiệu lực. 

Tình hình đổi chủ không rõ ràng cũng là điều ảnh hưởng tới công tác chuyển nhượng của Man Utd nhưng ưu tiên của HLV Erik ten Hag trong mùa hè này chắc chắn sẽ là ở vị trí tiền đạo cắm, có thể từ một tới hai tân binh.

Theo dõi Sports442 trên