sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại Liverpool thêm một lần nữa xin lỗi Lisandro Martinez

Thứ ba, 23/05/2023 10:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher một lần nữa công khai sai lầm và xin lỗi Lisandro Martinez sau những phát biểu hồi đầu mùa.

Erik ten Hag đã tái hợp với Lisandro Martinez vào mùa hè năm ngoái tại Man Utd sau khi cả hai từng có quãng thời gian làm việc chung tại Ajax. Thế nhưng trước khi cầu thủ người Argentina ra sân thi đấu, có rất nhiều sự hoài nghi dành cho trung vệ này về việc liệu anh có phù hợp với Man Utd cũng như môi trường bóng đá Premier League hay không. 

Các chuyên gia, bao gồm cả Jamie Carragher, đã e ngại về chiều cao của Lisandro Martinez, với việc cầu thủ 25 tuổi là trung vệ thấp nhất tại Premier League với chỉ 1m78.

rat nhieu nguoi hoai nghi ve kha nang thich nghi voi premier league cua lisandro martinez
Rất nhiều người hoài nghi về khả năng thích nghi với Premier League của Lisandro Martinez.

"Điều đó thực sự nhỏ đối với bất kỳ cầu thủ nào trên sân bây giờ", Jamie Carragher nói hồi tháng 8.

'Bạn nghĩ những cầu thủ to lớn và mạnh mẽ như thế nào. Khi bạn nghĩ về việc điều đó có thể ảnh hưởng đến thế trận khôn ngoan của Man Utd như thế nào, nếu một trong những trung vệ của bạn thực sự nhỏ, bạn sẽ phụ thuộc quá nhiều vào người đá cặp để giải quyết những tình huống từ trên không vào vòng cấm, vì vậy tôi nghĩ vậy đó có thể là một vấn đề".

Thế nhưng, sau một quãng thời gian thi đấu vừa qua, Lisandro Martinez đã chứng minh những nghi ngờ đó là sai. Hiện tại, trung vệ người Argentina là một phần quan trọng trong đội của Erik ten Hag, giúp Man Utd giành Carabao Cup, lọt vào trận chung kết FA Cup và đang ở rất gần với tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Trên hết, Lisandro Martinez cũng là một phần của đội tuyển Argentina vô địch FIFA World Cup vào tháng 12 tại Qatar.

jamie carragher len tieng xin loi lisandro martinez va thua nhan sai lam
Jamie Carragher lên tiếng xin lỗi Lisandro Martinez và thừa nhận sai lầm.

Jamie Carragher trước đó đã thừa nhận rằng mình đã phạm sai lầm khi nhận xét về Lisandro Martinez và vừa qua đã đưa ra lời xin lỗi chính thức tới cầu thủ này, thậm chí huyền thoại của Liverpool còn lựa chọn trung vệ người Argentina cho hạng mục "bất ngờ lớn nhất của mùa giải".

"[Quá thấp để chơi ở Premier League] đó không phải là về Lisandro Martinez, đó là về bất kỳ trung vệ nào đến Premier League mà bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ gặp vấn đề với chiều cao dưới 1m80", Jamie Carragher nói với Sky Sports.

"Anh ấy không có chiều cao và mọi cầu thủ đều có điểm yếu bất kể đó là gì, cho dù đó là thể chất hay kỹ thuật, và những cầu thủ giỏi nhất luôn biết cách che giấu điểm yếu, không ai là cầu thủ hoàn hảo. Tôi chỉ nhìn anh ấy và tự hỏi làm sao bạn có thể vượt qua điều đó ở Premier League".

lisandro martinez thuc su la mot chien binh tren san co
Lisandro Martinez thực sự là một chiến binh trên sân cỏ.

"Tôi không phải là trung vệ cao nhất và tôi thường lo lắng rằng mình sẽ bị phát hiện và bắt nạt khi tham gia các trận đấu. Đôi khi bạn đánh mất những thách thức và mục tiêu lớn. Tôi nghĩ anh ấy thấp hơn tôi khá nhiều".

"Nhưng cũng giống như trường hợp của Casemiro, Man Utd sa sút nghiêm trọng khi Lisandro Martinez không còn ở trong đội hình Man Utd ở vị trí phòng ngự mà còn cả khả năng lên bóng và triển khai từ phía sau của anh ấy".

"Anh ấy là một chiến binh, anh ấy là một nhà lãnh đạo và khi bạn nghĩ về xương sống của đội chắc chắn là anh ấy và Casemiro, hai bản hợp đồng mới, họ đã tạo ra sự khác biệt rất lớn".

"Vì vậy, xin lỗi Lisandro Martinez và tất cả những người hâm mộ Man Utd, bạn có thể ngừng tweet cho tôi về Lisandro Martinez ngay bây giờ được không!"

Theo dõi Sports442 trên