sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Thắng dễ Nottingham Forest, Erik ten Hag vẫn chỉ trích hàng công

Thứ hai, 17/04/2023 09:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag cho rằng, đáng lẽ ra Man Utd phải tận dụng cơ hội tốt để mang về nhiều bàn thắng hơn trong trận thắng 2-0 vừa qua của Man Utd trước Nottingham Forest.

Vừa qua Man Utd đã mang về cho mình thắng lợi với tỉ số 2-0 trước Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Đây là một thắng lợi cực kỳ tốt với Quỷ Đỏ khi mà những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham hay Newcastle đều phải nhận thất bại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag vẫn chỉ trích cách dứt điểm của các cầu thủ man Utd. Mặc dù có được cho mình thắng lợi 2-0 nhưng chiến lược gia người Hà Lan muốn nhiều hơn thế từ các học trò của mình.

erik ten hag khong hai long voi hang cong cua man utd
Erik ten Hag không hài lòng với hàng công của Man Utd.

"[Tôi] chỉ trích duy nhất là tỷ số phải cao hơn, 3-0 hoặc 4-0", Erik ten Hag nói.

"Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội. Chúng tôi muốn giải quyết trận đấu sớm nên điều đó luôn quan trọng, với rất nhiều cơ hội thì bạn phải ghi bàn".

Man Utd đã tung ra tới 22 cú sút trong trận đấu vừa qua với Nottingham Forest nhưng chỉ có 8 lần bóng đi trúng đích và mang về 2 bàn thắng. Rõ ràng là tỷ lệ chuyển hóa này thực sự là đáng thất vọng. Một phần lý do cho điều này là do chân sút chủ lực Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương, nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định vẫn tin tưởng vào tiền đạo Anthony Martial.

"Anh ấy sẽ ghi bàn", Erik ten Hag nói về cầu thủ người Pháp.

"Anh ấy rất có khả năng, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng chúng tôi cần nhiều cầu thủ ghi bàn hơn. Tôi hài lòng với Antony, khởi đầu của anh ấy không tốt nhưng sau khi vào trận, anh ấy liên tục là một mối đe dọa. Anh ấy chắc chắn đang tạo ra cơ hội. Tôi mừng cho anh ấy vì anh ấy đã ghi bàn".

Sự tiến bộ của Man Utd trong mùa giải này là rất rõ ràng. Quỷ Đỏ đã vô địch League Cup, lọt vào tứ kết UEFA Europa League và bán kết FA Cup. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ chơi 65 trận trong mùa giải này nếu lọt vào trận chung kết của cả hai giải đấu nói trên.

thang loi cuc ky quan trong cua man utd
Thắng lợi cực kỳ quan trọng của Man Utd.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra thận trọng trong phần còn lại của mùa giải: "Chúng tôi tiếp cận nó từng trận một, chúng tôi có thể làm gì? Chúng tôi là Man Utd, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu".

"Nếu bạn chơi quá nhiều trận đấu, bạn có thể gặp thất bại, chúng tôi phạm sai lầm, chúng tôi gặp xui xẻo, nhưng bạn phải học cách tập trung và tập trung".

'Các điểm đang trở nên đắt giá hơn trong bối cảnh hiện tại. Toàn đội đang cống hiến hết mình trước mọi đối thủ".

Vào giữa tuần tới, Man Utd sẽ tái đấu với Sevilla trong trận tứ kết lượt về UEFA Europa League sau khi để đại diện Tây Ban Nha cầm hòa 2-2 trước đó. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ phải làm khách và đương nhiên mọi thứ sẽ là không dễ dàng chút nào với Quỷ Đỏ.

Theo dõi Sports442 trên