sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lên kế hoạch tái thiết, Man Utd nhắm giám đốc thể thao mới

Chủ nhật, 07/05/2023 16:34 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã có những động thái nghiên cứu về tình trạng hợp đồng của GĐTT Cristiano Giuntoli, người vừa cùng với Napoli lên ngôi vô địch Serie A.

Man Utd đang nỗ lực trong công cuộc tái thiết đội bóng của mình. Về mặt lực lượng, đội chủ sân Old Trafford muốn mang về thêm nhiều tân binh phù hợp với HLV Erik ten Hag và bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

Không chỉ vậy, với những động thái nghiên cứu về tình trạng hợp đồng của Cristiano Giuntoli - Giám đốc thể thao của Napoli, có vẻ như Man Utd cũng sẽ muốn đội bóng có một hướng đi rõ ràng hơn. 

man utd quan tam toi viec chieu mo giam doc the thao cristiano giuntoli
Man Utd quan tâm tới việc chiêu mộ giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli.

Vị giám đốc này đang là một trong những món "hàng hot" nhất làng bóng đá thế giới lúc này sau khi được cho là một trong những "kiến trúc sư" đứng sau chức vô địch Serie A của Napoli vừa qua. 

Trong những năm gần đây, Cristiano Giuntoli đóng vai trò quan trọng trong việc đưa những cầu thủ như Victor Osimhen, Khvivha Kvaratskhelia và Kim Min Jae. Vị giám đốc người Ý này cũng được cho là đã ký hợp đồng với những cái tên khác có ảnh hưởng tới Napoli như Giovanni Di Lorenzo, Piotr Zielinski,...

Nhờ năng lực của mình trên thị trường chuyển nhượng, Cristiano Giuntoli cũng đã có những liên kết với vị trí tương tự nhưng là tại Juventus. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tuttomercato, việc chuyển đến làm việc tại Premier League là một cơ hội hấp dẫn. Man Utd là đội bóng có tiềm lực tài chính khá vững vàng và có thể cung cấp một lời đề nghị hấp dẫn cho Cristiano Giuntoli. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đứng trước cơ hội rất lớn sẽ quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League

hlv erik ten hag muon tinh hinh tai man utd som on dinh
HLV Erik ten Hag muốn tình hình tại Man Utd sớm ổn định.

Hiện tại, giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli chỉ còn đó 1 năm hợp đồng với Napoli và khả năng ra đi vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Trong trường hợp Man Utd muốn đưa Cristiano Giuntoli về với sân Old Trafford, họ sẽ cần phải giải quyết nhanh thương vụ đổi chủ của mình khi hiện tại vẫn chưa có bất cứ quyết định nào được đưa ra. Hai ứng cử viên hàng nặng ký nhất để tiếp quản Quỷ Đỏ trong tương lai là Sheikh Jassim tới từ Qatar và tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe.

Theo dõi Sports442 trên