sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Pep Guardiola tức giận với quyết định của Erling Haaland

Chủ nhật, 07/05/2023 15:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thay vì thực hiện quả đá phạt đền, Erling Haaland đã nhường lại cho người đồng đội Ilkay Gundogan và HLV Pep Guardiola đã rất tức giận với hành động đó.

Vừa qua, Man City đã có màn đối đầu với Leeds United trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Ilkay Gundogan đã đưa The Citizens vươn lên dẫn trước với hai tình huống dứt điểm đầy ấn tượng.

Ở hiệp 2, sau khi Phil Foden bị vấp trong vòng cấm và Man City đã được hưởng quả đá phạt đền cũng như có cơ hội nâng cao tỉ số trận này.

pep guardiola noi gian voi erling haaland
Pep Guardiola nổi giận với Erling Haaland.

Erling Haaland là lãnh trọng trách đá phạt đền cho Man City trong cả mùa giải năm nay với khả năng dứt điểm ấn tượng. Tuy nhiên Ilkay Gundogan đứng trước cơ hội lập cú hat-trick và Haaland đã nhường cho người đồng đội của mình. Tuy nhiên sau đó, tiền vệ người Đức đã thực hiện không thành công, thậm chí sau đó, The Citizens còn để cho Leeds chọc thủng lưới.

Sau pha bỏ lỡ, các máy quay truyền hình đã phát hiện ra cảnh HLV Pep Guardiola giận dữ nói với Erling Haaland rằng anh nên là người bước lên và thực hiện quả phạt đền. Nét mặt của chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó rõ ràng là không vui và không thể hài lòng

Pep Guardiola trông thậm chí còn thất vọng hơn khi Man City sau đó chỉ còn dẫn trước đối phương 1 bàn mong manh nhưng may mắn là sau đó đội chủ sân Etihad vẫn có thể bảo toàn được tỉ số của mình để mang về 3 điểm trọn vẹn. 

gundogan bo lo qua da phat den
Gundogan bỏ lỡ quả đá phạt đền.

Đáng chú ý, Ilkay Gundogan đã bị thay ra chỉ vài phút sau khi Man City nhận bàn thua và cầu thủ người Đức cũng không nhận được cái bắt tay hay cái ôm nào từ HLV Pep Guardiola khi chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang rất khó chịu. 

"Trận đấu chưa kết thúc. Nó cho thấy Erling tốt bụng và hào phóng như thế nào. Anh ấy là một người đặc biệt biết bao. Nếu tỷ số là 4-0 khi còn 10 phút thì điều đó không vấn đề gì. Nhưng ở tỷ số 2-0? Erling là người thực hiện quả phạt đền tốt nhất hiện tại nên anh ấy phải thực hiện nó", Pep Guardiola nói.

Chia sẻ về tình huống đáng tiếc đó, Ilkay Gundogan cho biết: "Tôi đã hỏi anh ấy một vài lần, bạn có chắc không? Nỗi thất vọng khi không ghi được bàn từ quả phạt đền còn cao hơn so với việc ghi 2 bàn thắng và giành chiến thắng trong trận đấu, điều đó hơi buồn".

Theo dõi Sports442 trên