sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vì điều này, sao Man City có hành động chắp tay cầu xin ngay trên xe buýt diễu hành

Thứ ba, 13/06/2023 08:16 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trong cuộc diễu hành sau khi hoàn tất cú ăn ba của Man City, ngôi sao Jack Grealish đã gửi lời khẩn cầu tha thiết đến Bernardo Silva.

Sau khi hạ gục thành công Inter Milan tại trận chung kết để lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, qua đó hoàn tất luôn cú ăn ba vĩ đại trong một mùa giải, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đã có màn diễu hành siêu hoành tráng tại quê nhà Manchester. 

jack-grealish-1-hFHfZf (1)
Vì điều này, sao Man City có hành động chắp tay cầu xin ngay trên xe buýt diễu hành

Dẫu vậy, mùa giải thành công vừa chính thức khép lại cũng là lúc Man xanh đối mặt với các đồn đoán ra đi của nhiều ngôi sao trụ cột. Bernardo Silva, một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại The Citizens năm nay, hiện cũng đang được nhiều ông lớn châu Âu như PSG, Barcelona "thầm thương trộm nhớ" và có muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1994 ngay trong hè này.

Không muốn người đàn anh chia tay với đội bóng, trong buổi ăn mừng cuồng nhiệt trên xe buýt, ngôi sao Grealish được nhìn thấy có hành động chắp tay, nhún nhảy và nói "Làm ơn đừng đi, Bernardo! Làm ơn đừng đi!" ngay trước mặt chân sút người Bồ Đào Nha.

2J9H91E (1)
Vì điều này, sao Man City có hành động chắp tay cầu xin ngay trên xe buýt diễu hành

Kể từ khi gia nhập Man xanh vào năm 2017, ngôi sao 28 tuổi đã có 306 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Etihad, ghi 55 bàn và có 59 đường kiến ​​tạo, đóng góp lớn vào thành công của The Citizens. Silva cũng đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup cùng với chức vô địch Champions League mới nhất sau chiến thắng vào hôm 11 tháng 6.

Khi được hỏi về tương lai của mình sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul, Bernardo đã lên tiếng chia sẻ rằng: "Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới, vài tháng tới. Bây giờ chúng ta chỉ cần ăn mừng chiến thắng này".

Ngôi sao sinh năm 1994 đang có hợp đồng với Man City cho đến năm 2025. Trong khi đó, PSG hiện đang trong quá trình phải cải tổ đội hình sau một mùa giải thất bại thảm hại. Chính vì vậy, đội bóng nước Pháp tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ Silva từ Man City, họ chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên