sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thay thế Neymar, PSG nhắm chiêu mộ cựu sao Man Utd

Thứ hai, 12/06/2023 13:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

PSG được cho là muốn chiêu mộ Wilfried Zaha như một sự thay thế cho Neymar, người nhiều khả năng sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo Le Parisien, nhà vô địch Pháp đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Man Utd là Wilfried Zaha. Chân sút người Bờ Biển Ngà được cho là sẽ rời Crystal Palace sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. 

Ngoài ra, Al Nassr của Saudi Arabia cũng được cho là đã chuẩn bị một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng để lôi kéo Wilfried Zaha đến Saudi Pro League, nơi cầu thủ này sẽ trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo Trong khi các đối thủ Al Ittihad cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

psg muon chieu mo wilfried zaha
PSG muốn chiêu mộ Wilfried Zaha.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Mail tin rằng Wilfried Zaha đang chờ đợi những lời đề nghị từ các câu lạc bộ châu Âu và mong muốn được thi đấu ở UEFA Champions League. Atletico Madrid cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi này.

Daily Mail cũng cho biết, PSG đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha với việc giám đốc bóng đá Luis Campos, được cho là đã theo dõi cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong một khoảng thời gian dài. Các cuộc thảo luận gần đây đã diễn ra nhằm đạt được tiến bộ trong thương vụ này. 

Động thái chiêu mộ Wilfried Zaha như phương án nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Neymar. PSG được cho là rất muốn bán đi cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong quãng thời gian vừa qua, đã có những sự quan tâm của Man Utd, Chelsea và mới đây nhất là đội bóng tới từ Saudi Pro League - Al Hilal.

neymar nhieu kha nang se chia tay psg he nay
Neymar nhiều khả năng sẽ chia tay PSG hè này.

Wilfried Zaha ra mắt Crystal Palace vào năm 2009 và được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng trước khi chuyển đến Man Utd vào năm 2013. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng là bản hợp đồng cuối của Sir Alex Ferguson trước khi vị chiến lược gia huyền thoại này giải nghệ. 

Tuy nhiên, Wilfried Zaha đã không tạo được ảnh hưởng dưới thời những người kế nhiệm là David Moyes và đã quay trở lại Crystal Palace chỉ 1 năm sau đó. Tổng cộng, chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã chơi hơn 450 trận cho Crystal Palace, ghi 90 bàn thắng và được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên