sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Với điều này, Erik ten Hag đã tự mình định đoạt tương lai của Jadon Sancho

Thứ hai, 12/06/2023 11:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag thúc giục Jadon Sancho chứng minh bản thân có thể trở thành cầu thủ quan trọng của Man Utd trong mùa giải mới.

Jadon Sancho đã phải vật lộn với việc tìm kiếm phong độ đỉnh cao của mình cũng như thể lực của cầu thủ này không đảm bảo để chơi ở một môi trường như Premier League sau khi chuyển tới thi đấu cho Man Utd với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng từ Borussia Dortmund hai năm trước. 

Jadon Sancho chỉ ghi được 7 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Mặc dù cầu thủ người Anh đã có những sự cải thiện so với mùa giải trước đó nhưng rõ ràng là Sancho chưa thể khiến các CĐV của Man Utd cảm thấy hài lòng. 

jadon sancho chua chung minh duoc thuc luc cua minh tai man utd
Jadon Sancho chưa chứng minh được thực lự của mình tại Man Utd.

HLV Erik ten Hag đã từng giới thiệu cầu thủ này đến Hà Lan để tham gia một chương trình đào tạo cá nhân nhằm giúp Jadon Sancho vượt qua các vấn đề về thể chất và tinh thần.

 "Vào thời điểm này, anh ấy không đủ sức khỏe", Erik ten Hag nói hồi tháng 1.

"Đó là thể chất, nhưng thể chất cũng có mối liên hệ với tinh thần. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy hiện đang tiến bộ tốt về mặt thể chất và điều đó sẽ giúp ích cho cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy có thể nhanh chóng trở lại nhưng tôi không thể nói trước khoảng thời gian sẽ là bao lâu".

Jadon Sancho đã trở lại thi đấu vào tháng 2 và cho thấy những dấu hiệu cải thiện sau chuyến tập huấn tại Hà Lan. Mới đây, The Sun đưa tin rằng HLV Erik ten Hag đã tổ chức các cuộc gặp mặt trực tiếp với mọi thành viên trong đội hình của mình sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Old Trafford. 

Trong cuộc gặp gỡ với Jadon Sancho, nguồn tin này cũng khẳng định rằng HLV Erik ten Hag đã thúc giục cầu thủ người Anh phải chứng minh rằng bản thân có thể là một nhân vật chủ chốt tại Old Trafford. Một báo cáo cho biết: "Anh ấy [Erik ten Hag] tin rằng họ thực sự có thể thách thức danh hiệu vào mùa giải tới và giành được ít nhất một danh hiệu lớn".

hlv erik ten hag van tin tuong vao cau thu nguoi anh
HLV Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào cầu thủ người Anh.

Trong quá khứ, HLV Erik ten Hag đã nói với The Times: "Là một huấn luyện viên, bạn phải tạo ra văn hóa mà mọi người đều chấp nhận, rằng mọi người đều khác biệt. Cuối cùng, khi ra sân, chúng ta phải thể hiện sự đoàn kết".

"Sau khi Sir Alex rời đi, văn hóa đã thay đổi theo năm tháng. Một trong những phẩm chất lớn nhất của Sir Alex là có tiêu chuẩn cao. Tôi muốn mang điều đó trở lại, để mọi người trong tổ chức này sống theo tiêu chuẩn cao nhất và các cầu thủ bóng đá cũng vậy".

"Tôi nói chuyện với Sir Alex thường xuyên. Ông ấy đưa ra ý kiến ​​của mình và tôi rất vui khi có ý kiến ​​đó. Với tất cả kinh nghiệm và sự thông minh của ông ấy, nói chuyện với ông ấy thực sự rất có giá trị. Từ Sir Alex, tôi học được rất nhiều điều vì ông ấy là một huyền thoại. Nó cho tôi cảm hứng, cách quản lý".

Theo dõi Sports442 trên