sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Đồng ý chi 100 triệu Bảng, Arsenal chuẩn bị đón 'bom tấn' tuyến giữa

Thứ ba, 13/06/2023 10:16 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

The nguồn tin từ The Guardian, Arsenal đã đồng ý trả mức giá 100 triệu bảng cho West Ham để có được sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice.

West Ham được cho là đã sẵn sàng để Declan Rice ra đi trong mùa hè này, đặc biệt là sau phát biểu của chủ tịch đội bóng này. Trong khi đó, Arsenal được cho là sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ người Anh. Mặc dù chưa có lời đề nghị chính thức nhưng các cuộc đàm phán giữa các hai đội bóng chủ quản được cho là khá tích cực. 

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và các điều khoản cá nhân được cho là không có gì vướng mắc. The Guardian cho biết, đội bóng của HLV Mike Arteta đang tiến hành một cách nhanh chóng trong nỗ lực đảm bảo thương vụ diễn ra suôn sẻ và sẵn sàng trả khoảng 90 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. 

arsenal dang tien gan hon toi thoa thuan chieu mo declan rice
Arsenal đang tiến gần hơn tới thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice.

West Ham muốn càng nhiều tiền càng tốt và đã yêu cầu các điều khoản bổ sung có thể đưa mức phí lên tới hơn 100 triệu bảng. Kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal hiện tại đang là 72 triệu bảng được trả cho Nicolas Pépé vào năm 2019.

Các nguồn tin cho rằng khả năng một câu lạc bộ khác cố gắng ký hợp đồng với đội trưởng của West Ham đang giảm dần. Bayern Munich, Chelsea, Newcastle và Man Utd đã xem xét việc ký hợp đồng với Declan Rice nhưng Arsenal được cho là đội bóng cho thấy sự tích cực nhất trong việc sở hữu chữ ký của Declan Rice. 

Mikel Arteta là một người rất hâm mộ tuyển thủ Anh và quyết tâm bổ sung anh vào đội hình của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng Declan Rice sẽ là chìa khóa giúp Arsenal cạnh tranh cho chức vô địch Premier League. Arsenal cũng đang xem xét tham gia vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton nhưng đây không phải là mục tiêu ưu tiên của đội chủ sân Emirates. 

cau thu nguoi anh se la su bo sung vo cung chat luong cho tuyen giua cua arsenal
Cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa của Arsenal.

David Sullivan, chủ tịch của West Ham tuần trước cho biết Declan Rice đã từ chối gia hạn hợp đồng trị giá 200.000 bảng/tuần. Tuyển thủ người Anh đã ghi dấu ấn tích cực khi dẫn dắt The Hammers lên ngôi vô địch UEFA Europa Conference League.

West Ham đang tìm kiếm những người thay thế Rice và đã có những sự quan tâm đến Edson Álvarez của Ajax, João Palhinha của Fulham và James Ward-Prowse của Southampton.

Theo dõi Sports442 trên