sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội bóng tới từ Trung Đông muốn 'giải cứu' Neymar khỏi PSG

Thứ hai, 12/06/2023 11:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ CBS Sports, Neymar là mục tiêu mới nhất của Al-Hilal sau khi đội bóng này bỏ lỡ việc lôi kéo Lionel Messi tới chơi bóng tại Saudi Pro League.

Theo CBS Sports, đại diện của Al Hilal đang ở Paris để cố gắng đạt được thỏa thuận với PSG về thương vụ chuyển nhượng Neymar và chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng "béo bở" cho cầu thủ người Brazil. 

Al-Hilal được cho là đã gần như thuyết phục được Lionel Messi chuyển đến Saudi Pro League, nhưng sau cùng nhà vô địch World Cup 2022 đã quyết định chuyển thi đấu tại MLS trong màu áo của Inter Miami, nơi có David Beckham là chủ tịch.

al hilal muon giai cuu neymar khoi psg
Al Hilal muốn "giải cứu" Neymar khỏi PSG.

Chủ sở hữu của Al Hilal được cho là rất muốn mang về một cầu thủ hàng đầu để cạnh tranh với Al-Nassr, đội bóng đang có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Neymar rõ ràng chưa thể so sánh được với Ronaldo nhưng rõ ràng sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ tạo ra một hiệu ứng khủng. 

Các báo cáo nói rằng một phái đoàn cấp cao đã bay từ Al Hilal đến thủ đô của Pháp để tìm cách mở các cuộc đàm phán với PSG cũng như với người đại diện của Neymar. Đội bóng đang chơi ở Trung Đông sẽ đưa ra các điều khoản cho cầu thủ người Brazil tương đương với những gì Ronaldo đang nhận được, khoảng 200 triệu euro mỗi năm và sẽ sẵn sàng trả phí chuyển nhượng 45 triệu euro cho PSG. 

kha nang cau thu nguoi brazil chia tay psg la rat lon
Khả năng cầu thủ người Brazil chia tay PSG là rất lớn.

PSG cũng rất sẵn sàng để Neymar ra đi, thậm chí một số nguồn tin còn cho biết đây là mong muốn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử kể từ mùa hè năm ngoái nhưng mọi thứ đã không diễn ra. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng cũng sẽ được thảo luận lại giữa các bên.

Cầu thủ người Brazil trước đây đã được liên kết với việc chuyển đến Premier League vào mùa hè này, với việc bản thân Neymar để mắt đến việc gia nhập Man Utd và bản thân HLV Erik ten Hag cũng úp mở về thỏa thuận này. Tuy nhiên cho tới nay vẫn không có điều gì thực sự rõ ràng.

Cũng đã có một số báo cáo về việc Chelsea tổ chức cuộc đàm phán với các đại diện của Neymar, trong khi cả Newcastle và Arsenal cũng được cho là quan tâm đến ngôi sao người Brazil. 

Theo dõi Sports442 trên