sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Erling Haaland trải lòng: 'Tôi không ngờ mùa giải đầu tiên tại đây lại thành công đến như vậy'

Thứ ba, 13/06/2023 07:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Cùng Man City hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải năm nay, Erling Haaland được đánh giá là cầu thủ bóng đá hay nhất thế giới hiện tại.

Mới đây, Man City đã nhuộm xanh thành Manchester khi đội bóng chủ sân Etihad có cuộc diễu hành xe buýt mui trần ở trung tâm thành phố sau khi hạ gục thành công Inter Milan để lên ngôi vô địch cúp C1.

2023-06-10t212803z_2004619489_up1ej6a1nmpse_rtrmadp_3_soccer-champions-mci-int-report (1)
Erling Haaland trải lòng: 'Tôi không ngờ mùa giải đầu tiên tại đây lại thành công đến như vậy'

Chiến thắng tại đấu trường Champions League giúp The Citizens có lần đầu tiên giành được cú ăn ba lịch sử trong một mùa giải, qua đó nối tiếp thành tích mà Man United đã làm được vào năm 1999.

Mùa giải đầu tiên khoác áo nửa xanh thành Manchester, ngôi sao Erling Haaland đã nhanh chóng thể hiện vai trò trụ cột của câu lạc bộ khi có đến 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 36 pha lập công tại Premier League. Chia sẻ sau khi cùng Man City hoàn tất được mục tiêu ăn ba, ngôi sao người Na Uy bộc bạch rằng: "Tôi không ngờ mùa giải đầu tiên tại đây lại thành công đến như vậy.

Khi đến đây, tôi vẫn kỳ vọng sẽ thể hiện được. Tôi đến với một đội bóng đã vô địch Premier League hai năm liên tiếp trước đó nên khi đến đây, tôi biết mình sẽ làm được. Tôi tự tin và cũng thực sự hạnh phúc trong màu áo của Man City". 

11-0604 (1)
Erling Haaland trải lòng: 'Tôi không ngờ mùa giải đầu tiên tại đây lại thành công đến như vậy'

Chỉ trong năm đầu tiên gia nhập sân chơi Premier League, chân sút sinh năm 2000 đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục ghi 34 bàn của hai huyền thoại Alan Shearer và Andy Cole. Kết thúc trọn vẹn mùa giải, Haaland cho biết giờ đây, anh mới thực sự suy ngẫm về thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc của mình trong chiến dịch năm nay.

"Tôi cảm nhận và hiểu rõ hơn về thành tích ghi bàn sau mùa giải. Tôi sẽ suy nghĩ về những gì mình đã và đang làm. Tôi thực sự đánh giá cao mọi sự hỗ trợ của tất cả mọi người trong suốt mùa giải và kể từ khi tôi đến đây. Đó là một kết nối thực sự tốt đẹp và tôi đang tận hưởng điều đó".

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mùa giải 2022/23, giờ đây thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ được nghỉ ngơi tận hưởng trước khi trở lại tập luyện trước mùa giải chỉ 4 tuần trước chuyến du đấu tới Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Theo dõi Sports442 trên