sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lội ngược dòng trước Fulham, Man Utd chính thức khép lại mùa giải trong top 3

Thứ hai, 29/05/2023 00:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã có được thắng lợi trên sân nhà Old Trafford trước Fulham trong khuôn khổ trận đấu hạ màn Premier League mùa giải 2022/23.

Man Utd 2-1 Fulham

Ghi bàn

Man Utd: Sancho (39'); Fernandes (55')

Fulham: Tete (19')

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea; Malacia, Lindelof, Maguire, Dalot; Fred, Casemiro; Sancho, Fernandes, Garnacho; Rashford.

Fulham: Leno; Robinson, Diop, Adarabioyo, Tete; Palhinha, Lukic; Willian, Cairney, Wilson; Mitrovic.

Bước vàn trận đấu với tâm thế thoải mái sau khi đã hoàn thành mục tiêu cán đích ở một vị trí nằm trong top 4 để góp mặt ở UEFA Champions League mùa sau, Man Utd sớm dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. 

Tuy nhiên khi chưa thể tìm thấy bàn thắng thì Man Utd lại phải vào lưới nhặt bóng trước ở phút thứ 19 của trận đấu. Từ tình huống tạt bóng của Willian, Kenny Tete đã có pha bật cao đánh đầu trong tư thế thoải mái giúp Fulham có bàn vươn lên dẫn trước. 

jadon sancho go hoa cho man utd
Jadon Sancho gỡ hòa cho Man Utd.

Thậm chí sau đó, Fulham còn được hưởng một pha đá phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Casemiro với Tom Cairney trong vòng cấm. Trước đó phải kể tới tình huống chuyền lỗi của Harry Maguire.

Tuy nhiên, ở khoảng cách 11m thì tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Fulham đã không thể đánh bại được David De Gea. Với thủ thành người Tây Ban Nha, pha cản phá này không khác gì một bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau đó, Man Utd liên tục có những pha tấn công khiến cho khung thành của Fulham rung chuyển, thậm chí Alejandro Garnacho còn đưa bóng trúng xà ngang tương đối đáng tiếc.

Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, Man Utd cũng đã tìm thấy bàn thắng gỡ hòa do công của Jadon Sancho. Từ tình huống đột phá của Fred, bóng vô tình bật vào chân Sancho và cầu thủ này đã có pha đệm bóng dễ dàng vào lưới Fulham, quân bình tỉ số 1-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

bruno fernandes an dinh thang loi 2-1 cho man utd
Bruno Fernandes ấn định thắng lợi 2-1 cho Man Utd.

Trong quãng thời gian đầu hiệp 2, Man Utd vẫn là đội thể hiện tốt hơn và họ cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 55. Một pha chọc khe vô cùng ấn tượng của Fred và Bruno Fernandes đã có tình huống chạy chỗ khôn ngoan trước khi có pha bấm bóng kỹ thuật tung lưới Fulham.

Ở những giờ phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Man Utd sở hữu cho mình thắng lợi với tỉ số 2-1, qua đó chính thức khép lại mùa giải với vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo dõi Sports442 trên