sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Harry Kane hé lộ về tương lai sau khi Tottenham mất suất dự cúp châu Âu mùa sau

Thứ hai, 29/05/2023 08:32 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Harry Kane đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi Tottenham kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và mất suất tham dự cúp châu Âu mùa sau

Tiền đạo Harry Kane đã kết thúc chiến dịch Premier League năm nay với cú đúp siêu phẩm vào lưới Leeds trong chiến thắng 4-1 vào hôm 28 tháng 5. Hai bàn thắng vào lưới đối thủ trong trận chiến cuối cũng đã góp phần nâng tổng số bàn thắng của tuyển thủ người Anh trong mùa giải năm nay lên đến con số 30, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc này trong hai mùa giải Ngoại hạng Anh ( mùa giải kéo dài 38 trận đấu).

GettyImages-1258244952 (1)
Harry Kane hé lộ về tương lai sau khi Tottenham mất suất dự cúp châu Âu mùa sau

Dẫu vậy, thật không may cho cả Spurs và Kane khi chiến thắng 2-1 của Aston Villa trước Brighton cũng đồng nghĩa với việc đội bóng phía bắc London lần đầu tiên vắng mặt ở bóng đá châu Âu sau 13 năm và kết thúc ở vị trí thứ tám trong một chiến dịch đáng thất vọng.

Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ hết hạn hợp đồng với "Gà trống" vào năm 2024, chính vì vậy, hiện đang có rất nhiều ông lớn khao khát có được sự phục vụ của Harry Kane trong đội hình, đặc biệt là Man United. Tuy nhiên, chính Harry Kane mới đây đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn xung quanh về tương lai của mình và thậm chí còn gợi ý rằng bản thân rất muốn cùng Tottenham nỗ lực cải thiện cho chiến dịch 2023/24. 

b25lY21zOmMyMTdiYzFmLTU0OTItNGFmYi1hN2I3LWUxMzM0OGVhN2EzYzoxM2EwYzIyMi1jMmVhLTQyYTAtOWY2NS01YTNjYzVjNjc1YTk= (1)
Harry Kane hé lộ về tương lai sau khi Tottenham mất suất dự cúp châu Âu mùa sau

Khi được hỏi về những đồn đoán liên quan đến bến đỗ tiếp theo, Harry Kane đã có những chia sẻ với BT Sport: "Không, không. Các tin đồn chuyển nhượng là một phần tất yếu của việc trở thành một cầu thủ bóng đá, đặc biệt là khi bạn đang ở phong độ cao. Tôi chỉ tập trung vào mùa giải này và cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể.

Ghi được một cú đúp trong trận đấu hôm nay là một điều tuyệt vời, bây giờ, tôi chỉ mong được nghỉ ngơi thoải mái và sau đó là một vài trận đấu với đội tuyển Anh".

"Nhìn chung, đây là một mùa giải đáng thất vọng. Chúng ta không thể lấy chiến thắng để che lấp điều đó. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Một câu lạc bộ quy mô như thế này không nên về đích ở vị trí thứ tám và chúng tôi cần rời đi và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, sau đó hãy xem chúng tôi có thể cải thiện như thế nào", Harry Kane chia sẻ thêm. 

Đánh giá về trận đấu, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục: “Hôm nay chúng tôi đã thi đấu vì niềm tự hào. Chúng tôi cũng có cơ hội đứng thứ bảy nhưng đó không phải là trường hợp của ngày hôm nay. Trận đấu ngày hôm nay chúng tôi đã cho người hâm mộ thấy sự quyết tâm và chiến đấu của các cầu thủ. Đây không phải là một cuộc chạm trán dễ dàng, Leeds cũng đang chiến đấu vì mục tiêu của họ và chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Họ đưa rất nhiều bóng vào vòng cấm và chúng tôi đã đứng vững trước điều đó". 

Theo dõi Sports442 trên