sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Jurgen Klopp nói lời thật lòng về mùa giải vừa qua của Liverpool

Thứ bảy, 27/05/2023 09:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu tương đối lạc quan sau một mùa giải thi đấu không thành công của Liverpool trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton.

Với chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Chelsea vừa qua, Liverpool đã chính thức phải chơi bóng ở đấu trường UEFA Europa League mùa giải năm sau. Đó rõ ràng là một sự thất vọng với The Kop.

Trong buổi họp báo trước trận đấu hạ màn Premier League mùa giải 2022/23 với Southampton, HLV Jurgen Klopp đã nói về tinh thần của toàn đội sau một mùa giải tệ hại tại Premier League. Chiến lược gia người Đức tỏa ra một sự lạc quan đặc trưng, ​​đưa ra những hiểu biết sâu sắc về chiến lược cho mùa giải tới.

jurgen klopp chia se ve mua giai vua qua cua liverpool
Jurgen Klopp chia sẻ về mùa giải vừa qua của Liverpool.

"Trong mùa giải vừa qua, rõ ràng đây sẽ không phải là một mùa giải tốt trong lịch sử. Nhưng chúng tôi vẫn thực sự đoàn kết và đó là điều tốt về điều đó", Jurgen Klopp thừa nhận. 

"Tôi nghĩ 10 trận gần nhất, số điểm chúng tôi thu được kể từ đó là khá tốt và nếu chúng tôi có thể làm được điều đó trong cả mùa giải, chúng tôi sẽ ở một vị trí khác".

Chuyển nhượng là một phần thiết yếu trong chiến lược của bất kỳ đội bóng nào và Liverpool cũng không ngoại lệ. Khi kỳ chuyển nhượng đang đến gần, Jurgen Klopp đã chia sẻ về tầm nhìn của mình, những thách thức cũng như mong muốn sớm hoàn tất các bản hợp đồng. 

"Những cầu thủ mà chúng tôi muốn càng giỏi thì CLB khác rõ ràng sẽ không để anh ấy ra đi một cách dễ dàng. Nhưng đây [là] một giai đoạn tiền mùa giải dài và một khoảng thời gian nghỉ dài ở giữa, chúng tôi có thời gian". Jurgen Klopp cho biết. 

Jurgen Klopp cũng đề cập đến sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ của đội. Chiến lược gia cảm thấy hài lòng với sự phát triển và ngụ ý rằng có thể sẽ cho mượn những tài năng này trong mùa giải mới để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. 

mot mua giai dang quen cua liverpool
Một mùa giải đáng quên của Liverpool.

"Tôi nghĩ có khả năng Fabio [Carvalho] có thể được cho mượn, nhưng chúng ta sẽ xem. Không cầu thủ nào gây ấn tượng với tôi hơn Fabio, đó là sự thật. Đạo đức làm việc của anh ấy sẽ mang lại cho anh ấy một sự nghiệp tuyệt vời", Klopp nói.

"Phản ứng của anh ấy liên tiếp [khi không thi đấu], tôi chưa từng thấy trước đây. Không có kế hoạch cho mượn, chúng tôi muốn giữ họ nếu có thể cho họ cơ hội ra sân. Conor Bradley sẽ trở lại, anh ấy đã ở trong tòa nhà ngày hôm qua. Chúng tôi có hy vọng lớn cho anh ấy".

Chia sẻ về đội hình cho trận đấu hạ màn mùa giải Premier League 2022/23, HLV Jurgen Klopp tiết lộ: "Điều đó vẫn chưa có trong suy nghĩ của tôi, tôi muốn sắp xếp đội hình phù hợp".

"Không chắc lắm, tôi sẽ chọn một đội đã sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi nghĩ nhiều hơn về những điều này. Điều này hoàn toàn mới đối với tôi; chúng tôi đứng thứ năm, họ xuống hạng. Darwin Nunez đã tập luyện ngày hôm qua. Ibou bị ốm. Robbo cảm thấy có gì đó ở háng và chúng tôi phải xem cậu ấy giải quyết chuyện đó như thế nào".

Theo dõi Sports442 trên