sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Erik ten Hag: 'Cảm ơn các bạn vì tất cả'

Thứ hai, 29/05/2023 01:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có bài phát biểu ngẫu hứng trước các CĐV của Man Utd ngay trên sân Old Trafford sau khi Quỷ Đỏ hạ gục Fulham ở trận đấu hạ màn Premier League 2022/23.

Mùa đầu tiên nắm quyền tại sân Old Trafford của Erik ten Hag đã thành công vang dội. Chiến lược gia 53 tuổi này đã giành được Carabao Cup cũng như giúp đội bóng cán đích trong top 4 và đoạt lấy tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau. Ngoài ra sắp tới đây, Man Utd còn có cơ hội cho một danh hiệu khác khi đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup. 

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu hạ màn mùa giải Premier League 2022/23, các cầu thủ đã tập trung lại ở trên sân và HLV Erik ten Hag đã  trao giải thưởng "Găng tay vàng" cho David de Gea. 

hlv erik ten hag phat bieu truoc cac cdv cua man utd
HLV Erik ten Hag phát biểu trước các CĐV của Man Utd.

Erik ten Hag cũng đã cầm micro phát biểu ở ngay giữa sân để cảm ơn tất cả các cổ động viên vì sự cổ vũ nồng nhiệt của họ trong suốt mùa giải 2022/23, khi Man Utd giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League với chiến thắng vừa qua trước Fulham. Quỷ Đỏ có thể mong chờ trận chung kết Emirates FA Cup với Manchester City với sự lạc quan.

Chiến lược gia người Hà Lan đã hứa hẹn rằng rằng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đánh bại "Người hàng xóm ồn ào" để giành được chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải năm nay. 

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ của chúng tôi", Erik ten Hag nói.

"Tôi nghĩ rằng họ đã có một mùa giải xuất sắc và tôi cảm ơn các bạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên, vì vậy xin cảm ơn các nhân viên, những người cũng đã làm rất tốt".

hlv erik ten hag trao giai thuong gang tay vang cho thu thanh david de gea
HLV Erik ten Hag trao giải thưởng "Găng tay vàng" cho thủ thành David De Gea.

"Thứ hai, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn. Các bạn đã thực sự cuồng nhiệt trong suốt mùa giải, tại Old Trafford và cả trên sân khách. Tôi muốn cảm ơn bạn vì mùa giải này, vì sự đóng góp, vì sự ủng hộ, vì sự hỗ trợ, và điều đó thật tuyệt vời, vì vậy cảm ơn bạn".

"Khi tôi nói những lời này, vẫn còn một trận đấu nữa, và tôi chắc chắn rằng những cầu thủ này sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Manchester City vào tuần tới. Vì vậy, chúng tôi cũng cần điều đó từ các bạn. Cảm ơn các bạn vì tất cả. Tôi là chắc chắn rằng chúng tôi có cơ hội thực sự tốt để mang chiếc cúp trở lại Old Trafford".

Đám đông ngay lập tức đáp lại bằng những tiếng hô vang "Đoàn kết, đoàn kết, đoàn kết" và sau đó, HLV Erik ten Hag đã nở một nụ cười đầy hạnh phúc, khép lại mùa giải thành công của Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên