sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Juan Sebastian Veron: 'Tôi rất biết ơn Sir Alex Ferguson vì điều đó'

Thứ sáu, 16/06/2023 14:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ của Man Utd, Juan Sebastian Veron đã bày tỏ lòng biết ơn tới Sir Alex Ferguson vì đã bảo vệ mình trước truyền thông trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford.

Juan Sebastian Veron gia nhập Man Utd từ Lazio vào năm 2001 và từng là tiền vệ trung tâm được đánh giá cao trong quãng thời gian ở Ý.

Tuy nhiên, thời gian mà Juan Sebastian Veron thi đấu trong màu áo của Man Utd không thành công như vậy. Tiền vệ này đã chơi 82 trận trong hai năm trước khi bị bán cho Chelsea. Tại The Blues, cựu cầu thủ người Argentina cũng gặp khó khăn và chỉ xuất hiện 14 lần trước khi tiếp tục ra đi vào năm 2006.

juan sebastian veron biet on sir alex ferguson
Juan Sebastian Veron biết ơn Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson, mặc dù đã bán cầu thủ người Argentina tương đối nhanh chóng nhưng vẫn bảo vệ Juan Sebastian Veron trước giới truyền thông. Hàng loại các CĐV đã công kích Veron vì màn trình diễn đáng thất vọng trong quãng thời gian chơi bóng tại Anh. 

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson đã từng đáp trả: "Cứ tiếp tục. Tôi không nói chuyện với bạn. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn là những kẻ ngốc chết tiệt".

Giờ đây, Juan Sebastian Veron đã giải thích rằng sự ủng hộ trên phương tiện truyền thông của Sir Alex Ferguson có ý nghĩa như thế nào, trong khi bản thần cựu cầu thủ của Man Utd cũng thừa nhận phong độ không tốt của mình khi chơi ở Anh.

"Tôi rất biết ơn Sir Alex Ferguson vì điều đó, tôi luôn tôn trọng sự bảo vệ của anh ấy đối với tôi", Juan Sebastian Veron giải thích khi nói chuyện với Gambling Zone.

"Tôi biết quá khứ tiếng Anh của tôi không tốt lắm, rất nhiều thăng trầm. Tôi chưa bao giờ có được sự ổn định trong sự nghiệp bóng đá của mình ở đó".

cuu tien ve nguoi argentina thi dau khong thanh cong trong mau ao man utd
Cựu tiền vệ người Argentina thi đấu không thành công trong màu áo Man Utd.

"Tôi không thích điều này bởi vì trong 7 năm ở Ý, tôi đã chơi một thứ bóng đá ổn định. Ở Anh có rất nhiều thăng trầm, vì vậy tôi mãi mãi biết ơn Sir Alex vì đã bảo vệ tôi khỏi giới truyền thông".

"Nhưng thứ bóng đá của tôi, vào thời điểm đó, không tốt như vậy".

Dù thi đấu không thành công nhưng Juan Sebastian Veron mô tả việc chơi bóng dưới thời Sir Alex Ferguson là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

"Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, vì mọi lý do, không chỉ vì lý do tập luyện hay lý do huấn luyện", Veron nói thêm.

"Ông ấy có mọi thứ với tư cách là một người quản lý và ông ấy là lý do tại sao Man Utd lại xuất sắc như vậy".

Theo dõi Sports442 trên