sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Real Madrid tự tin chiêu mộ Kylian Mbappe ngay trong mùa hè này

Thứ sáu, 16/06/2023 11:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid tin tưởng rằng họ hoàn toàn có cơ hội để chiêu mộ Kylian Mbappe ngay trong mùa hè này.

Real Madrid chính thức công bố việc chiêu mộ Jude Bellingham cách đây chưa đầy 24 giờ. Tiền vệ người Anh gia nhập Los Blancos sau một thời gian dài chuyển nhượng và được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng bom tấn duy nhất của câu lạc bộ trong thời gian chuyển nhượng.

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi trong những ngày gần đây. Thông báo cởi mở của Kylian Mbappe về mong muốn rời PSG khi kết thúc hợp đồng của anh ấy một lần nữa làm dấy lên các cuộc đàm phán về khả năng chuyển đến Real Madrid.

vien canh kylian mbappe gia nhap real madrid ngay cang duoc gia tang
Viễn cảnh Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngày càng được gia tăng.

PSG cũng được chi là sẽ không thể để mất cầu thủ tốt nhất của mình theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới và do đó đang tìm cách bán cầu thủ này ngay trong mùa hè này. Mỗi ngày trôi qua, khả năng Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid ngày càng được gia tăng.

Theo báo cáo từ Fabrizio Romano, Los Blancos tin chắc rằng họ có cơ hội cụ thể để ký hợp đồng với siêu sao đang thi đấu tại Ligue 1. Tất cả các nỗ lực đang được chỉ đạo để đảm bảo nó được hoàn thành trước mùa giải tới.

PSG được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình cho Real Madrid bất chấp mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa đôi bên. Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ có thể sẽ tiến triển trong những ngày tới, đặc biệt là về phí chuyển nhượng.

tien dao nguoi phap noi rang van muon o lai psg mua toi
Tiền đạo người Pháp nói rằng vẫn muốn ở lại PSG mùa tới.

"PSG không có kế hoạch để Kylian Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông điệp của PSG luôn rất rõ ràng, ký hợp đồng mới hoặc ra đi ngay trong hè này", Fabrizio Romano cho biết.

"Giờ đây, PSG sẽ đàm phán với mọi đội bóng về Mbappe, ngay cả với Real Madrid".

Florentino Perez luôn ưu tiên sự xuất hiện của Kylian Mbappe trên hàng tiền đạo hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Trên thực tế, Los Blancos sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ này một bản hợp đồng với mức lương 25 triệu euro .

Tuy nhiên, ngay cả khi Kylian Mbappe còn một năm trong hợp đồng với PSG thì Real Madrid hứa hẹn cũng sẽ phải bỏ ra một số tiền chuyển nhượng không nhỏ cho thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên