sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chelsea gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo

Thứ sáu, 16/06/2023 10:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea đang ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo vào mùa hè này, nhưng sẽ phải đối mặt với thách thức từ mức phí chuyển nhượng.

Moises Caicedo có thể rời Brighton, nhưng Chim Mòng Biển muốn nhiều hơn con số 70 triệu bảng mà họ đã từ chối từ Arsenal vào tháng 1 và có thể sẽ được tăng thêm tùy thuộc vào mức giá của Declan Rice trong thương vụ chuyển nhượng tới Arsenal.

Chelsea được cho vẫn là đội bóng được ưa thích trong thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo và đây cũng là mục tiêu quan trọng mà The Blues cần bổ sung. Bayern Munich cũng là đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ người Ecuador.

moises caicedo dang tro thanh hang hot tren ttcn
Moises Caicedo đang trở thành "hàng hot" trên TTCN.

Thế nhưng, việc đàm phán một thỏa thuận với Brighton sẽ không dễ dàng khi mà chủ tịch Tony Bloom của Brighton được cho là định giá cầu thủ 21 tuổi lên tới 120 triệu bảng.

Rõ ràng là khó có khả năng một câu lạc bộ nào đó tại Premier League trả nhiều tiền như vậy cho Moises Caicedo. Chelsea được cho là sẽ phải trả hơn 80 triệu bảng để có được tuyển thủ Ecuador hoặc đồng ý đưa một cầu thủ khác vào trong thỏa thuận này.

Brighton đã có một lời đề nghị cho trung vệ Levi Colwill, người đang thuộc biên chế của Chelsea. Thế nhưng, The Blues đã từ chối thẳng thừng và khẳng định cầu thủ trẻ này sẽ là một phần trong đội hình của Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.

Chelsea sẵn sàng cho phép một số cầu thủ khác gia nhập Brighton như một phần của thỏa thuận ký hợp đồng với Moises Caicedo, người đó được đồn đoán là tiền vệ Conor Gallagher. Mặc dù không được thi đấu ở UEFA Champions Leauge mùa sau nhưng Chelsea tin rằng Caicedo sẽ sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge trong khi các điều khoản cá nhân sẽ không thành vấn đề.

chelsea dang la doi co loi the nhat trong thuong vu chieu mo cau thu nguoi ecuador
Chelsea đang là đội có lợi thế nhất trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Ecuador.

Arsenal đã đặt giá cho Caicedo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng giờ đây các Pháo Thủ đang tập trung nỗ lực vào thương vụ ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham.

Đội bóng duy nhất có thể cản trở Chelsea trong thương vụ này đó chính là Man Utd. Quỷ Đỏ cũng đang khao khát có được một tiền vệ nhằm củng cố khu vực trung tuyến cho mùa giải tới khi đoàn quân của HLV Erik ten Hag trở lại với đấu trường UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên