sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vượt mặt Man Utd, Bayern Munich sắp ký hợp đồng với Kim Min Jae

Thứ sáu, 16/06/2023 11:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bayern Munich được cho là đang có những tiến triển nhanh chóng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min Jae.

Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành hậu vệ Kim Min Jae của Napoli như một sự thay thế tiềm năng cho Lucas Hernandez, người đã được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng để chuyển tới thi đấu cho PSG. 

Màn trình diễn của Kim Min Jae đã thu hút sự chú ý từ những đội bóng lớn như Man Utd, Newcastle và những cái tên này đều rất sẵn sàng chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hàn Quốc. 

bayern munich vuot mat man utd trong thuong vu chieu mo kim min jae
Bayern Munich vượt mặt Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Kim Min Jae.

Bayern Munich là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này và sẵn sàng trả cho hậu vệ này mức lương 8,5 triệu bảng mỗi năm. Sự quan tâm của Hùm Xám được cho là xuất phát từ sự không chắc chắn về tương lai của Lucas Hernandez. 

Lucas Hernandez là một cầu thủ tài năng nhưng thường xuyên dính chấn thương và gần nhất, cầu thủ này đã bị đứt dây chằng ACL. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hậu vệ người Pháp nhưng trong trạng thái khỏe mạnh, Hernandez vẫn là một trong những cái tên đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Kim Min Jae của Bayern Munich: "Được biết, Bayern đã trình bày dự án của họ với Kim Min Jae trong tuần này và thỏa thuận về các điều khoản cá nhân hiện đã gần xong".

trung ve nguoi han quoc dang duoc rat nhieu doi bong lon san don
Trung vệ người Hàn Quốc đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

"Kim bị Bayern cám dỗ khi các cuộc đàm phán hiện đang tiến triển nhanh chóng. Man Utd vẫn quan tâm nhưng nó chưa bao giờ được thực hiện".

"Điều phá vỡ hợp đồng sẽ có hiệu lực trong tháng 7".

Mặc dù trước đó đã có những thông tin từ báo địa phương của Napoli cho rằng, Kim Min Jae đã sắp là người của Man Utd và thậm chí còn khẳng định, cầu thủ này sẽ cập bến đội chủ sân Old Trafford ngay khi điều khoản phá vỡ hợp đồng có hiệu lực. Thế nhưng, ưu tiên của Quỷ Đỏ vẫn luôn là ở vị trí tiền đạo cắm. 

Một tiền vệ trung tâm đẳng cấp cũng là điều mà HLV Erik ten Hag nhắm tới trong khi những vị trí như trung vệ, hậu vệ phải và thủ môn sẽ phụ thuộc vào việc bán người của Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên