sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Bayern Munich im hơi lặng tiếng, Kai Havertz 'bật đèn xanh' đến Arsenal

Thứ sáu, 16/06/2023 11:34 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi Bayern không đưa ra bất kỳ động thái gì, Kai Havertz được cho là sẵn sàng nói lời chia tay với Chelsea để chuyển đến Arsenal.

Mặc dù vẫn còn hai năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea, tuy nhiên, ngôi sao Kai Havertz lại không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẵn sàng cam kết một thỏa thuận mới với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Kai_Havertz_Chelsea_2022-23_(6) (1)
Bayern Munich im hơi lặng tiếng, Kai Havertz 'bật đèn xanh' đến Arsenal

Với việc Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Đức, Chelsea cũng được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra tiếng nói chung cho thương vụ chuyển nhượng này. Trước đó, câu lạc bộ chủ sân Emirates cũng đã hoàn tất thỏa thuận với đội trưởng Declan Rice của West Ham.

Đôi bên vẫn đang tiếp tục đàm phán để đưa ra một mức giá hợp lý, tuy nhiên, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Havertz đã bật đèn xanh cho việc chuyển đến chơi bóng tại Arsenal.

Trên trang Twitter cá nhân, Fabrizio Romano cho biết: "Được biết, Kai Havertz đã bật đèn xanh cho hợp đồng với Arsenal sau những tín hiệu tích cực. Không có vấn đề về các điều khoản cá nhân.

Arsenal và Chelsea liên hệ với nhau. Không có cơ hội nào cho giá 75 triệu bảng, dẫu vậy, Chelsea sẽ có sự điều chỉnh linh hoạt. Bayern được thông báo, nhưng vẫn im lặng. 100% Real đã rút lui khỏi cuộc đua". 

a54becb6-d12c-4bbe-9323-66292dbe5439 (1)
Bayern Munich im hơi lặng tiếng, Kai Havertz 'bật đèn xanh' đến Arsenal

Trước đó, ngôi sao người Đức từng muốn trở về quê nhà và khoác Bayern Munich. Dẫu vậy, "Hùm xám" dường như không hề đả động đến Havertz mặc dù Chelsea đã phát tín hiệu. 

Trong khi đó, gã khổng lồ Real Madrid cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Havertz trong đội hình sau khi Benzema đột ngột quyết định ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi tâm trí của đội bóng Tây Ban Nha đều đổ dồn vào ngôi sao Kylian Mbappe.

Nếu đến sân Emirates chơi bóng, Kai Havertz sẽ nhận được mức thù lao hơn 200.000 bảng/tuần, nhiều hơn đáng kể so với thu nhập mà cầu thủ này nhận được tại Chelsea (150.000 bảng/tuần theo dữ liệu từ Spotrac).

Vào năm 2020, cầu thủ sinh năm 1999 chính thức gia nhập The Blues từ Bayer Leverkusen trong một thương vụ trị giá 75 triệu bảng. Tại mùa giải 2021/22, cầu thủ này góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League, tuy nhiên anh đã bị tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino điền tên vào danh sách thanh lý hè này. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS