sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Harry Maguire: 'Old Trafford là một pháo đài'

Thứ bảy, 27/05/2023 18:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội trưởng Harry Maguire ca ngợi sự ủng hộ của các CĐV Man Utd đã giúp Old Trafford trở lại thành "pháo đài bất khả xâm phạm" trong mùa giải này.

Man Utd sở hữu thành tích sân nhà xuất sắc dưới thời HLV Erik ten Hag, với 26 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại sau 32 trận mùa này trên mọi đấu trường. Quỷ Đỏ hiện đang có chuỗi 29 trận bất bại trên sân nhà mùa này sau chiến thắng 4-1 trước Chelsea ở Premier League.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag có cơ hội nâng cao thêm thành tích đáng chú ý đó nếu đánh bại được Fulham trong trận đấu cuối cùng của Premier League mùa giải 2022/23. Sau đó, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào cuộc đụng độ với Man City trong khuôn khổ chung kết FA Cup trên sân Wembley. 

harry maguire cam on nguoi ham mo man utd
Harry Maguire cảm ơn người hâm mộ Man Utd.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với chương trình chính thức của Man Utd, Harry Maguire đã đánh giá cao bầu không khí náo nhiệt do các CĐV của Man Utd tạo ra và tác động tích cực của họ đối với các cầu thủ: "Người hâm mộ của chúng tôi rất quan trọng, họ theo dõi chúng tôi trên khắp đất nước, trong và ngoài nước".

"Nhưng tại Old Trafford, nếu bạn muốn thành công với tư cách là một đội bóng, bạn cần đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn là nơi 'đi dễ khó về' và đạt được kết quả, và mùa giải này, đó là những gì chúng tôi đã làm".

"Chúng tôi đã có một số màn trình diễn tuyệt vời, những kết quả tuyệt vời và chúng tôi đã chơi ở một đẳng cấp ổn định tại đây. Người hâm mộ thực sự quan trọng với điều đó bởi vì chúng tôi biết khi chúng tôi có người hâm mộ bên mình và họ đã ở bên chúng tôi trong suốt mùa giải, họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn".

"Chúng tôi biết sân Old Trafford mùa này đặc biệt như thế nào. Đó là một pháo đài thực sự đối với chúng tôi".

Man Utd đã có một số chiến thắng nổi bật ở Old Trafford mùa này, bao gồm các chiến thắng trước Arsenal, Man City, Tottenham, Chelsea và Liverpool, cũng như chiến thắng 2-1 đáng nhớ hồi tháng 2 trước Barcelona tại UEFA Europa League. 

cac khan dai tren san old trafford luon rat nao nhiet
Các khán đài trên sân Old Trafford luôn rất náo nhiệt.

Trước khi mùa giải sắp kết thúc, đội trưởng của Man Utd đã gửi thông điệp riêng dành cho những người ủng hộ nhiệt tình của Man Utd, ghi nhận vai trò mà họ đã thể hiện tại Old Trafford.

"[Tôi muốn nói] lời cảm ơn sâu sắc vì sự ủng hộ của các bạn", Harry Maguire nói. 

"Bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt mùa giải, trên sân nhà cũng như trên sân khách, và bạn đã rất sôi động".

"Như bạn đã thấy, kỷ lục của chúng tôi tại Old Trafford thật đáng kinh ngạc và một phần quan trọng trong đó là bạn đã đứng sau chúng tôi và tạo ra cầu thủ thứ 12 đó; tạo ra năng lượng đó trong sân vận động".

"Vì vậy, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và hy vọng chúng tôi có thể khiến các bạn nở nụ cười từ giờ cho đến cuối mùa giải".

Theo dõi Sports442 trên