sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, HLV Everton vẫn kịp thời trấn an cổ động viên đội nhà

Thứ bảy, 27/05/2023 10:59 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Chỉ còn một trận đấu cuối cùng để xác định "đi hay ở", huấn luyện viên Sean Dyche nhấn mạnh việc mà Everton cần làm là mang chiến thắng về cho người hâm mộ.

Trước thềm trận đấu cuối cùng của chiến dịch Premier League 2022/23, huấn luyện viên Sean Dyche cho biết việc mà các ngôi sao của Everton cần làm là "hãy mang đến cho người hâm mộ những gì họ xứng đáng nhận được". 

sean-dyche-reacts-during-everton-match (1)
Chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, HLV Everton vẫn kịp thời trấn an cổ động viên đội nhà

Chứng kiến một mùa giải sa sút kinh hoàng, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Goodison Park khẳng định đã đến lúc phải đáp lại niềm tin nồng nhiệt của cổ động viên bằng một chiến thắng rực rỡ để chia tay với nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm nay.

“Tôi không muốn để người hâm mộ thất vọng. Tôi chưa ở đây đủ lâu để hiểu chiều sâu của cổ động viên Everton nhưng tôi đã nhanh chóng biết được rằng họ đã hỗ trợ chúng tôi rất tốt. Tình cảm của họ dành cho câu lạc bộ là đáng kinh ngạc, chính vì vậy, chúng tôi phải đáp trả xứng đáng với những gì mà họ đã bỏ ra".

Ngoài ra, huấn luyện viên Dyche cũng tự tin khẳng định rằng sân Goodison Park hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm có bầu không khí mạnh mẽ nhất của bóng đá thế giới vào ngày 28 tháng 5 tới đây.

“Chúng tôi phải tận dụng bầu không khí hôm đó ở sân vận động. Chúng tôi sẽ không lo lắng về bất cứ điều gì khác đang xảy ra ngoài sân cỏ...sẽ không có nhiều điều phải lo lắng về bất cứ nơi nào khác, vì xung quanh chúng tôi có rất nhiều tiếng ồn về những gì đang diễn ra trên sân. Vì vậy, chúng tôi đáp trả xứng đáng cho người hâm mộ. Đó là thông điệp".

Sean Dyche Burnley 122921_0 (1)
Chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, HLV Everton vẫn kịp thời trấn an cổ động viên đội nhà

Về tình hình lực lượng trong trận "chung kết ngược", Everton sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Dominic Calvert-Lewin và hậu vệ phải Nathan Patterson, tuy nhiên, Everton vẫn le lói niềm vui khi Vitalii Myklenko có cơ hội trở lại.

Ở nửa cuối bảng điểm, đội chót bảng Southampthon chắc chắn xuống hạng. Hai suất còn lại thuộc về Everton, Leicester hoặc Leeds. Theo các báo cáo, với lợi thế hơn hai đội còn lại hai điểm, cửa trụ hạng của Everton sáng nhất với 79,7% khả năng đứng thứ 17, 16,5% đứng thứ 18 và 3,8% đứng thứ 19. 

Theo dõi Sports442 trên