sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thương vụ chiêu mộ ngôi sao mới của Real Madrid sắp đi đến hồi kết

Thứ sáu, 26/05/2023 15:49 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mang tên Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Theo tờ Marca đưa tin, các phái viên của gã khổng lồ Real Madrid mới đây đã có chuyến thăm đến Đức để có cuộc bàn bạc với ban lãnh đạo Borussia Dortmund cho thương vụ chuyển nhượng mang tên Jude Bellingham. Trước đó, theo giới truyền thông, câu chuyện gia nhập Los Blancos của cầu thủ người Anh đã bị trì hoãn cho đến khi giải bóng đá vô địch Cúp quốc gia Đức kết thúc. 

i (4) (1)
Thương vụ chiêu mộ ngôi sao mới của Real Madrid sắp đi đến hồi

Dự kiến trong tuần tới, ngôi sao sinh năm 2003 sẽ có chuyến đi đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để hoàn tất các thủ tục cần thiết với đội bóng. Trước đó, việc chiêu mộ Bellingham được ban lãnh đạo và huấn luyện viên của đội bóng chủ sân Bernabeu xem như một nhiệm vụ chiến lược.

Trong cuộc họp gần đây với sự tham gia của chủ tịch câu lạc bộ Florentino Pérez cùng giám đốc điều hành Jose Ángel Sánchez, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã được thông báo về việc ngôi sao Bellingham sắp cập bến Real.

100 triệu euro là mức giá khởi đầu mà Real Madrid đề xuất, con số này cũng có thể tăng lên tùy thuộc vào một số điều khoản liên quan đến phong độ và sự hiện diện của tiền vệ này. Không lúc nào, ban lãnh đạo Borussia Dortmund không nghĩ đến việc đưa các cầu thủ vào làm con bài chủ át trong quá trình thương lượng giữa đôi bên. 

Trước đó, ngôi sao người Anh cũng đã nhận được nhiều lời mời chào hấp dẫn từ nhiều ông lớn ở châu Âu, tuy nhiên, dường như Bellingham vẫn luôn ưu tiên hướng đến đội bóng chủ sân Bernabeu là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

bell1-1735
Thương vụ chiêu mộ ngôi sao mới của Real Madrid sắp đi đến hồi

Ngoài việc góp mặt trong màu áo đội tuyển Anh ở World Cup diễn ra tại Qatar vào hồi cuối năm ngoái, tại Bundesliga, tuyển thủ 19 tuổi cũng đã có 42 trận đấu trong màu áo câu lạc bộ Borussia Dortmund trong mùa giải này. Với 14 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo, Jude Bellingham là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp nên thành công của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. 

Ngôi sao trẻ người Anh cùng các đồng đội đang đứng trước cơ hội trở thành tân vương Bundesliga, nếu đánh bại được đối thủ Mainz ở trận đấu lúc 20h30 tối ngày 27 tháng 5 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên