sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thay thế Karim Benzema, Real Madrid muốn cạnh tranh mục tiêu với Man Utd

Thứ sáu, 26/05/2023 14:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Real Madrid muốn chiêu mộ tiền đạo Harry Kane và đội bóng Tây Ban Nha được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trao đổi cho Tottenham.

Harry Kane sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham ở mùa hè tới và đây cũng là cơ hội duy nhất để đội bóng tới từ Bắc London bán đi chân sút này để thu về phí chuyển nhượng trước khi "mất trắng" vào mùa hè năm sau. 

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy không mặn mà với việc để tiền đạo này gia nhập một đối thủ ở Premier League. Gà Trống muốn bán Harry Kane cho một đội bóng nằm ngoài lãnh thổ nước Anh. Tuy nhiên các nguồn tin cho biết, chân sút xuất sắc nhất lịch sử của đội bóng Bắc London được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League. 

lieu vien canh harry kane cap ben real madrid co xay ra
Liệu viễn cảnh Harry Kane cập bến Real Madrid có xảy ra?

Đội trưởng tuyển Anh đã được liên kết rất chặt chẽ với Man Utd khi Erik ten Hag được cho là rất khao khát có được chữ ký của Harry Kane và coi tiền đạo này là quân bài quan trọng trong việc đưa Man Utd cạnh tranh chức vô địch với Man City. Đội chủ sân Old Trafford cũng tin rằng tình hình hợp đồng của Harry Kane hoàn toàn khả thi để thực hiện một thỏa thuận chuyển nhượng.

Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị trao đổi gồm Eden Hazard và một mức phí chuyển nhượng nhất định cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Harry Kane. Đây có thể được coi là động thái nhằm thay thế cho chân sút "lão tướng" Karim Benzema trong tương lai.

Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie Redknapp cũng đã thúc giục Harry Kane rời Tottenham vào mùa hè này. Tiền đạo người Anh tiếp tục là tia sáng chói lọi trong một mùa giải khó khăn của đội bóng Bắc London, với 28 bàn thắng tại Premier League, chỉ kém Erling Haaland của Man City. 

Tuy nhiên, Harry Kane còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại và Jamie Redknapp nói rằng mùa hè này là thời điểm thích hợp để đội trưởng tuyển Anh rời Tottenham vì cầu thủ này xứng đáng có được một bến đỗ tốt hơn.

man utd cung la doi rat them khat chu ky cua harry kane
Man Utd cũng là đọi rất thèm khát chữ ký của Harry Kane.

"Đó là sự thật, có cảm giác như Tottenham là một sự hỗn loạn, nếu bạn là Harry Kane với 1 năm còn lại thì đây là lúc anh ấy phải ra đi ngay bây giờ", Jamie Redknapp chia sẻ trên Sky Sports.

"Anh ấy đã bỏ lỡ Man City vài năm trước, ngay bây giờ anh ấy cần thúc đẩy với 1 năm hợp đồng để đi đâu đó. Không ai muốn mất Harry Kane, anh ấy đã rất phi thường nhưng xứng đáng được tốt hơn".

Kể từ khi đến với đội trẻ của Tottenham, Harry Kane đã ghi 278 bàn sau 434 trận cho đội bóng Bắc London, trong đó có 211 bàn ở Premier League giúp tiền đạo này đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của giải đấu. Chân sút này cũng đang hướng tới việc phá vỡ kỷ lục 260 bàn được thiết lập bởi Alan Shearer. 

Theo dõi Sports442 trên