sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man Utd lo sốt vó trước tình hình chấn thương của trụ cột

Thứ hai, 24/04/2023 04:50 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man Utd đang cảm thấy lo lắng khi Raphael Varane có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương mắt cá chân.

Raphael Varane đã được đá chính trong trận đấu lượt đi của Man Utd với Sevilla ở UEFA Europa League. Tuy nhiên sau đó, không chỉ Varane mà còn Lisandro Martinez cũng đã dính chấn thương và phải rời sân.

Cầu thủ người Pháp đã tiến hành kiểm tra mắt cá chân sau khi vết sưng ban đầu giảm bớt và theo Mirror, Raphael Varane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Nếu Varane vắng mặt trong khoảng thời gian lâu như vậy, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu của Man Utd trong phần còn lại mùa giải này.

raphael varane co nguy co vang mat trong phan con lai cua mua giai
Raphael Varane có nguy cơ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Tin tức này rõ ràng sẽ giáng một đòn mạnh vào HLV Erik ten Hag, người vẫn đang chiến đấu cho chiếc cúp vô địch FA Cup và tìm kiếm một vị trí nằm trong top 4 để mang về UEFA Champions League trong mùa giải kế tiếp. 

HLV Erik ten Hag sẽ buộc phải dựa vào Harry Maguire và Victor Lindelof trong những trận đấu kết tiếp và phần nào đó là còn cả Luke Shaw khi cầu thủ này có thể đá được cả trung vệ lệch trái. Bộ đôi Lindelof - Luke Shaw cũng đã kết hợp vô cùng tốt và góp công không nhỏ giúp Man Utd có mặt ở chung kết FA Cup.

Tình hình của Varane thực sự là vô cùng đáng thất vọng nhưng vẫn có những hy vọng mong manh rằng trung vệ người Pháp sẽ trở lại kịp thời cho trận chung kết FA Cup của Man Utd với Man City diễn ra vào ngày 03/06.

Rõ ràng là hàng phòng ngự của Man Utd vào lúc này đang gặp quá nhiều khó khăn và HLV Erik ten Hag cần phải đốc thúc tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong giai đoạn vô cùng quan trọng này của mùa giải.

hlv erik ten hag lien tuc nhan tin khong vui ve tinh hinh luc luong
HLV Erik ten Hag liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Ở một diễn biến khác, Man Utd sẽ mạnh tay thanh lọc lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof được cho là sẽ bị Quỷ Đỏ bán đi khi cả hai đều không phải là những mẫu trung vệ phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, ưu tiên của Man Utd hè này đương nhiên vẫn sẽ phải là vị trí trung phong cắm với việc Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng được ưa thích hàng đầu bên cạnh Victor Osimhen. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để Quỷ Đỏ sở hữu chữ ký của hai cái tên này khi mức giá của họ là cực kỳ cao.

Theo dõi Sports442 trên