sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Các cầu thủ Chelsea ủng hộ cái tên này nắm quyền tại Stamford Bridge

Thứ hai, 24/04/2023 18:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng sẽ sớm ổn định tình hình trên băng ghế chỉ đạo vào mùa hè sau một loạt các cuộc đàm phán tích cực với HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea thực sự vẫn đang thể hiện đầy bất ổn dưới sự dẫn của Frank Lampard và trong quãng thời gian tới đây, rất có thể vị "thuyền trưởng" mới của The Blues sẽ sớm lộ diện. Mauricio Pochettino đã nổi lên như một ứng cử viên được yêu thích để kế nhiệm cho Graham Potter sau một loạt các cuộc đàm phán tích cực với vị chiến lược gia người Argentina

mauricio pochettino dang co nhung cuoc dam phan tich cuc voi chelsea.
Mauricio Pochettino đang có những cuộc đàm phán tích cực với Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea cũng rất phấn khích trước viễn cảnh Mauricio Pochettino trở thành HLV trưởng chính thức tiếp theo của đội bóng. Sự ngưỡng mộ của The Blues đối với vị chiến lược gia người Argentina đang tăng lên và BLĐ đội bóng hy vọng sẽ sớm ổn định tình hình trên băng ghế chỉ đạo vào mùa hè sau một loạt các cuộc đàm phán tích cực.

Các cầu thủ Anh của Chelsea có những đồng đội ở tuyển quốc gia từng làm việc dưới thời Mauricio Pochettino tại Tottenham Hotspur và được cho biết về khả năng quản lý của vị chiến lược gia này. Ngoài ra, việc Pochettino thông thạo tiếng Anh cũng là điểm cộng.

Mauricio Pochettino cũng được coi là một chiến lược gia có kinh nghiệm và bản lĩnh, từng làm việc nhiều năm tại Premier League và được cho là phù hợp với Chelsea.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 51 tuổi này sẽ ủng hộ kế hoạch thanh lý để cắt giảm đội hình gồm 31 cái tên hiện tại của Chelsea nếu như nắm quyền tại Stamford Bridge trong quãng thời gian tới. Điều này được cho là rất cần thiết cũng như giải phóng quỹ lương đang phình to của The Blues.

cac cau thu chelsea phan khich truoc vien canh duoc lam viec voi hlv mauricio pochettino
Các cầu thủ Chelsea phấn khích trước viễn cảnh được làm việc với HLV Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochettino đứng đầu danh sách rút gọn 3 người, cùng với Vincent Kompany và một ứng cử viên khác được giấu tên. Chelsea đã tiến hành trao đổi kỹ lưỡng với cả Arne Slot của Feyenoord và Ange Postecoglou của Celtic.

Chelsea đã lo sợ rằng sự quan tâm tới Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur có thể là điều ngăn cản vị chiến lược gia này tới với sân Stamford Bridge, nhưng những lo lắng đó giờ đã giảm đi đáng kể khi vị thuyền trưởng người Argentina cho biết mình vẫn chưa được Gà Trống liên hệ.

Nếu Tottenham Hotspur hoặc thậm chí là cả Real Madrid thực hiện một động thái trong tương lai, Mauricio Pochettino sẽ phải đối mặt với một quyết định vô cùng khó khăn. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, Chelsea có thể tự tin trong việc sở hữu chữ ký của chiến lược gia người Argentina.

Theo dõi Sports442 trên