sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Graham Potter xác nhận, Chelsea đón hàng loạt tin vui lực lượng

Thứ bảy, 01/04/2023 22:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt cầu thủ trụ cột ở trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 29 Premier League khi được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea sẽ có màn đối đầu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 29 Premier League tại Stamford Bridge. Đương nhiên là các CĐV của The Blues rất hy vọng vào việc đội bóng này có thể mang về thắng lợi để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, HLV Graham Potter đã đón chào một số gương mặt đã trở lại, mặc dù có rất nhiều lo ngại trong khoảng thời gian hai tuần qua.

hlv graham potter xac nhan hang loat su tro lai cua cac tru cot
HLV Graham Potter xác nhận hàng loạt sự trở lại của các trụ cột.

Kai Havertz là cái tên mới nhất trong danh sách nghi ngờ của Graham Potter sau khi tiền đạo này trở về từ nghĩa vụ quốc tế cùng tuyển Đức. Tuy nhiên mới đây, vị chiến lược gia người Anh tuyên bố Havertz đã bình phục. "Kai bị sốt nhưng giờ cậu ấy đã bình phục và đã tập luyện được vài ngày rồi."

Reece James đã rút khỏi đội tuyển Anh để tiếp Ukraine vào tối Chủ nhật do tái phát chấn thương gân kheo ở mức độ nhẹ. Hậu vệ 23 tuổi của Chelsea đã phải vật lộn với những chấn thương trong suốt mùa giải và thật không may, mọi thứ vẫn chưa thự sự quá ổn.

James đã vào sân trong trận thắng Ý, nhưng chỉ có mặt ở trên sân đúng 5 phút và sau đó bị thay thế bởi Bukayo Saka. Tuyển Anh đã đưa ra tuyên bố sau về James: "Reece James đã rút khỏi đội tuyển Anh và sẽ không góp mặt trong trận đấu với Ukraine vào Chủ nhật. Hậu vệ cánh này đã trở lại Chelsea để đánh giá về một vấn đề đang diễn ra."

Tuy nhiên, có vẻ như việc rút lui của cầu thủ này có thể chỉ đơn giản là một động thái thận trọng sau khi cầu thủ này được nhìn thấy trong buổi tập gần đây của Chelsea

recce james tro lai sau chan thuong
Sự trở lại của Recce James là cực kỳ quan trọng với Chelsea.

Chính HLV Graham Potter cũng đã lên tiếng xác nhận: "Reece cũng vậy, anh ấy đã có hai buổi huấn luyện cuối cùng với chúng tôi nên nếu không có phản ứng gì khác biệt, anh ấy sẽ có mặt."

N'Golo Kante đã trở lại đội hình thi đấu của Chelsea trước kỳ nghỉ quốc tế cho cuộc đụng độ với Everton. Cầu thủ người Pháp đã chơi 60 phút trong chiến thắng của đội trẻ The Blues trước Charlton vào thứ Sáu tuần trước.

"N'Golo sẽ tiếp tục tập luyện rất nhiều buổi trong tuần này và khả năng ra sân của anh ấy vào cuối tuần là hoàn toàn có thể".

Liên tục là những tin vui tới từ lực lượng cho Chelsea và rõ ràng là The Blues cần phải có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới đây với Aston Villa, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên