sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Pep Guardiola ăn mừng như 'trêu ngươi' đối thủ

Thứ bảy, 01/04/2023 21:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã ăn mừng vô cùng "điên cuồng" khi chứng kiến Man City gỡ hòa trước Liverpool trong hiệp đấu đầu tiên.

Pep Guardiola để cảm xúc lấn át khi ông ăn mừng bàn thắng quân bình tỉ số của Julian Alvarez ở hiệp 1 trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của Man City trước Liverpool.

Những Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Jack Grealish là những người đã lập công để giúp Man City có được thắng lợi. Một trận đấu hoàn toàn trên cơ của The Citizens so với đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch ở nhiều mùa giải Premier League trở lại đây. 

pep guardiola an mung dien cuong
Pep Guardiola ăn mừng điên cuồng.

Về hành động đó của Pep Guardiola, cựu hậu vệ của Man Utd là Rio Ferdinand có những phản ứng về điều đó trên sóng của BT Sport: "Với màn ăn mừng ở chỗ đó, tôi không biết làm thế nào mà Tsimikas đã không đẩy Pep ra".

Trên mạng xã hội, cũng đã xuất hiện khá nhiều lời chỉ trích hành vi của Pep Guardiola, với một câu nói: "Tôi bực mình vì Tsimikas đã không phản ứng, thật tệ từ Pep." 

Một người thứ hai bình luận: "Đáng lẽ ông ta nên bị đình chỉ".

Người thứ ba viết trên Twitter: "Thật may là anh ta không ở trước mặt Nunez".

Một người khác nêu quan điểm: "Thành thật mà nói, sẽ có sự náo động nếu đó là Klopp hoặc thậm chí là Arteta".

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã ăn mừng theo cách "khiêm tốn" hơn trong hiệp hai trước các bàn thắng chớp nhoáng của Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Jack Grealish. Thắng lợi này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Premier League là Arsenal xuống còn 5 điểm và đã thi đấu bằng số trận.

man city gianh thang loi an tuong
Man City giành thắng lợi ấn tượng.

Man City thắng trận và đã có rất nhiều lời khen dành cho Jack Grealish, người không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp rất lớn vào lối chơi chung. 

"Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó, Jack Grealish, anh ấy là trung tâm của mọi thứ mà Man City đã làm ở trận này", Lucy Ward của BT Sport nói.

"Liverpool hiện đang thực sự thấy tiếc cho chính họ. Hiệp đấu thứ hai chứng kiến sức ép của Liverpool diễn ra rất chậm, rất muộn và điều đó cho phép Man City bắt kịp họ".

“Họ vẫn phải di chuyển, họ vẫn phải dứt điểm, nhưng họ [Liverpool] đã không lùi lại, không chạy theo cầu thủ đi phương".

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên