sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Đội hình ra sân Man City vs Liverpool: Sẵn sàng nghênh chiến

Thứ bảy, 01/04/2023 18:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cách đây ít phút, đội hình ra sân của Man City cùng với Liverpool đã được công bố và đôi bên đều có những mất mát về mặt lực lượng.

Cách đây ít phút, cả Man City và Liverpool đều đã công bố đội hình xuất phát trong trận đấu tâm điểm vòng 29 Premier League được diễn ra trên sân Etihad.

erling haaland vang mat dang tiec
Erling Haaland vắng mặt đáng tiếc.

Bên phía đội chủ nhà Man City, có thể thấy một đội hình tương đối cơ bản và không có nhiều thay đổi. Khung thành vẫn luôn là sự xuất hiện của thủ môn Ederson trong khi bộ tứ vệ gồm Ruben Dias, Nathan Ake và Manuel Akanji đều là những cái tên thường xuyên góp mặt. Chỉ có đôi chút bất ngờ khi Kyle Walker là người ngồi trên băng ghế dự bị và John Stones được lựa chọn bên phía hành lang phải.

Bộ ba tiền vệ vẫn là những cái tên gần như không thể thay thế là Rodrigo, Gundogan và cầu thủ quan trọng nhất mang tên Kevin De Bruyne. 

Vắng mặt lớn nhất đó chính là việc tiền đạo Erling Haaland đã không kịp trở lại và người thay thế cầu thủ người Na Uy là nhà vô địch World Cup 2022 - Julian Alvarez. Hai cầu thủ chạy biên của The Citizens là Jack Grealish và Riyad Mahrez.

liẹu doi bong nao se duoc huong niem vui chien thang
Liệu đội bóng nào sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bên phía Liverpool, thủ thành Alisson vẫn luôn là chốt chặn đáng tin cậy và gần như không thể thay thế ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, bộ tứ vệ gồm những con người "ưu tú" nhất ở thời điểm hiện tại của The Kop là Trent Alexander-Arnold, Ibrahima Konate, Virgil Van Dijk và Andrew Robertson.

Hàng tiền vệ của Liverpool có sự xuất hiện của Fabinho, Henderson và Harvey Elliott. Rõ ràng là khu vực trung tuyến của The Kop bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà. Bộ ba trên hàng công khá bất ngờ lại là sự xuất hiện của Diogo Jota, Cody Gakpo và Mohamed Salah. Người thường xuyên xuất hiện hơn là Darwin Nunez đã phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đội hình ra sân Man City vs Liverpool

Man City: Ederson, Stones, Akanji, Dias, Ake, Rodrigo, Gundogan (C), De Bruyne, Mahrez, Grealish, Alvarez.

Dự bị: Ortega Moreno, Walker, Phillips, Laporte, Bernardo, Gomez, Perrone, Palmer, Lewis

Liverpool: Allison, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Elliott, Jota, Salah, Gakpo

Dự bị: Kelleher, Gomez, Milner, Firmino, Oxlade-Chamberlain, Tsimikas, Nunez, Arthur, Matip

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên