sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau cùng, Thomas Tuchel lên tiếng về việc bị Chelsea sa thải

Thứ sáu, 31/03/2023 21:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu "thuyền trưởng" của Chelsea, Thomas Tuchel đã thừa nhận nỗi đau khi bị BLĐ mới của The Blues sa thải sau một cuộc gặp kéo dài ba phút vô cùng đau đớn.

Chiến lược gia người Đức sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình vào ngày mai (giờ Việt Nam), khi lần đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich để đối đầu với đội bóng cũ là Borussia Dortmund ở đấu trường Bundesliga. Thực sự đây là trận đấu rất thú vị và HLV Thomas Tuchel cũng đã có buổi họp báo trước trận đấu.

HLV Thomas Tuchel đã trả lời những câu hỏi của báo giới, trong đó không thể không nhắc tới việc vị chiến lược gia người Đức đã bị chủ tịch mới của Chelsea là Todd Boehly sa thải vào ngày thứ 100 dẫn dắt The Blues.

thomas tuchel noi loi that long ve chelsea
Thomas Tuchel cảm thấy đau lòng khi bị Chelsea sa thải.

"Thật là một cú sốc", Tuchel trả lời câu hỏi của Sportsmail.

"Thật kỳ lạ, tôi cảm thấy điều đó khi lái xe đến trung tâm huấn luyện. Cuộc họp mà chúng tôi cảm thấy không bình thường và hóa ra đó là một cuộc họp rất ngắn. Lúc đó là 8 giờ sáng, hay gì đó, và nó kéo dài từ 3 đến 5 phút. Tôi cũng không có tâm trạng để nói chuyện lâu hơn".

"Quyết định đã được đưa ra và thành thật mà nói, đó là một cú sốc đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi có cảm giác rằng mình đang ở đúng nơi, đúng thời điểm. Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao và tôi muốn ở lại lâu hơn - đơn giản như vậy thôi".

"Quyết định được đưa ra không nằm trong tay tôi. Tôi không còn là thành viên của đội bóng này nữa, Chelsea với tôi giống như một gia đình".

Khi được hỏi rằng liệu chiến lược gia người Đức có nhận được tin nhắn từ các cầu thủ sau khi rời đi không, Thomas Tuchel trả lời: "Có và tôi vẫn có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Chúng tôi vẫn nhắn tin, có rất nhiều tin nhắn. Tôi đã tìm thấy nhiều bạn bè tại Chelsea".

thomas tuchel se bat dau chuong moi trong su nghiep huan luyen cua minh
Thomas Tuchel sẽ bắt đầu chương mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

"Điều này sẽ không kết thúc vì một công việc mới. Sẽ rất khó để giữ liên lạc và gặp nhau nhưng tình bạn sẽ vẫn còn đó".

"Thực sự, không có nơi nào vui nhộn hơn là phòng thay đồ. Có rất nhiều tình yêu trong đó, rất nhiều tinh thần và rất nhiều niềm vui. Đó là điều tôi nhớ nhất về Chelsea".

Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel được cho là rất muốn đoàn tụ với người học trò cũ là tiền vệ Mason Mount khi cầu thủ này và Chelsea đang trì hoãn gia hạn hợp đồng mới. Chưa kể, vị chiến lược gia người Đức cũng cực kỳ mong ngóng tái hợp với trợ lý HLV Anthony Barry - người đã từng làm việc chung khi còn đang dẫn dắt The Blues.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên