sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng, CĐV Man Utd chia nửa buồn vui

Thứ bảy, 13/05/2023 07:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng khả năng ra sân của Marcus Rashford trước Wolves vẫn còn đang bỏ ngỏ sau khi tiền đạo người Anh dính chấn thương ở chân.

Marcus Rashford trong mùa giải năm nay đang là chân sút chủ lực của Man Utd khi tiền đạo người Anh đã ghi 29 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường. Phong độ của Rashford giúp cho Quỷ Đỏ có được cho mình vị trí thứ 4 và vẫn đang cạnh tranh gay gắt cho tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau. 

Man Utd hiện đang đứng thứ 4 trên BXH khi có nhiều hơn Liverpool 1 điểm cùng với đó là nắm giữ trong tay 1 trận chưa đấu và một suất tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau là mục tiêu "tối thượng" mà Quỷ Đỏ phải cố gắng đạt được bằng mọi giá. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có thể vắng Marcus Rashford ở cuộc đụng độ với Wolves tới đây.

erik ten hag cap nhat doi hinh cua man utd
Erik ten Hag cập nhật tình hình đội hình của Man Utd.

"Anh ấy gặp vấn đề, chấn thương ở chân, vì vậy khả năng ra sân của anh ấy là một dấu hỏi lớn cho ngày mai", Erik ten Hag nói. 

"Nhưng chúng tôi rất vui khi Raphael Varane đã trở lại. [Rashford] đang bị nghi ngờ, còn hơn cả nghi ngờ. Vì vậy [có] một dấu hỏi lớn".

"Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể ghi bàn và bây giờ họ có cơ hội để thể hiện điều đó. Varane có kinh nghiệm, biết cách giành chiến thắng và sẽ dẫn dắt chúng tôi".

Raphael Varane chuẩn bị trở lại đội hình của Man Utd để đối đầu với Wolves sau chấn thương gặp phải ở lượt đi tứ kết UEFA Europa League với Sevilla một tháng trước. Trận đấu tới đây cũng có thể chứng kiến ​​sự trở lại của Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina đã không thi đấu kể từ trận hòa với Southampton bởi chấn thương mắt cá chân.

marcus rashford gap van de o chan
Marcus Rashford gặp vấn đề ở chân.

"Alejandro Garnacho đã có một tuần để tập luyện, vì vậy anh ấy đã sẵn sàng. Chúng tôi đã thấy anh ấy có thể mang lại điều gì đó bổ sung cho đội", Erik ten Hag nói.

Man Utd còn 4 trận đấu nữa để đảm bảo suất tham dự UEFA Champions League mùa tới, nhưng 2 thất bại liên tiếp đã làm Quỷ Đỏ chậm bước tiến.

Khi được hỏi về cuộc đua vào top 4, Erik ten Hag cho biết: "Rõ ràng, chúng tôi biết điều đó nhưng điều đó không quan trọng bởi chúng tôi đã có mọi thứ trong tay. Chúng tôi phải thể hiện được phong độ của mình thì điều đó không quan trọng. Quan trọng là đối thủ chúng ta phải đối mặt vào ngày mai là Wolves".

"Chúng ta phải coi trọng họ. Họ đã làm rất tốt, hãy tập trung vào đó nhưng họ cũng có những thiếu sót, hãy tận dụng điều đó".

Theo dõi Sports442 trên