sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Raphael Varane tiết lộ lý do vì sao chuyển tới Man Utd

Thứ tư, 10/05/2023 21:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ Raphael Varane đã tiết lộ lý do đằng sau việc mình quyết định rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo Man Utd vào mùa hè năm 2021.

Mùa hè 2021, Man Utd đã công bố bản hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Đây là thương vụ mà các CĐV của Man Utd cảm thấy vô cùng thích thú và thực chất thì cầu thủ người Pháp đã nâng tầm hàng thủ của Quỷ Đỏ kể từ thời điểm đó dù ít hay nhiều.

raphael varane hanh phuc khi choi bong cho man utd
Raphael Varane hạnh phúc khi chơi bóng cho Man Utd.

Cầu thủ từng 4 lần vô địch UEFA Champions League là một phần không thể thiếu trong đội hình của Erik ten Hag cho đến mùa giải này. Raphael Varane đã kết hợp cùng với Lisandro Martinez để trở thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của David De Gea. Điều đó đóng góp không nhỏ vào thành tích giữ sạch lưới nhiều nhất của thủ thành người Tây Ban Nha cho tới thời điểm hiện tại.

Trước khi dính chấn thương mắt cá chân gần đây, Raphael Varane đã có những chia sẻ với BT Sport tại Carrington về một tập đặc biệt của loạt phim "What I Wore" được sản xuất bởi đài truyền hình này.

Khi nói về quyết định chuyển tới thi đấu cho Man Utd, trung vệ này đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời".

"Đó là một câu lạc bộ lớn với những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và lịch sử của đội bóng là một điều gì đó đặc biệt".

bo doi raphael varane va lisandro martinez thi dau vo cung an y voi nhau
Bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez thi đấu vô cùng ăn ý với nhau.

“Mọi thứ [về câu lạc bộ], tinh thần, triết lý, niềm đam mê xung quanh là một điều gì đó rất đặc biệt và khác biệt".

Nói xa hơn về niềm vinh dự mà bản thân cảm thấy khi đại diện cho Man Utd, Raphael Varane đã giải thích cảm giác khi khoác lên mình màu áo của Quỷ Đỏ.

"Tôi thích cái này vì nó hơi cũ một chút! Tôi thích cổ áo", Raphael Varane trả lời.

"Khi khoác áo, tôi cảm thấy mình phải cống hiến 100% sức lực và mọi thứ trên sân. Tôi không thể bỏ cuộc và khi khoác lên mình màu áo đỏ này, tôi cảm nhận được tâm lý đó".

Sau chấn thương vừa qua, Raphael Varane được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu vào cuối tuần khi Man Utd tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. 

Theo dõi Sports442 trên