sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đồng đội cũ tin tưởng Frank Lampard có thể giúp Chelsea xoay chuyển tình thế

Thứ sáu, 05/05/2023 15:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Giám đốc kỹ thuật của Chelsea và cũng là đồng đội cũ với HLV tạm quyền Frank Lampard, Petr Cech tin tưởng rằng vị chiến lược gia người Anh có thể giúp đội bóng xoay chuyển tình thế.

Chelsea đang có phong độ tệ hạivào lúc này khi đã để thua 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và tất cả đều diễn ra dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Mặc dù vậy, Petr Cech, người đồng đội cũ của Frank Lampard tin rằng vị chiến lược gia người Anh vẫn có thể kết thúc quãng thời gian nắm quyền ngắn ngủi tại Chelsea bằng những kết quả tốt trong 5 vòng đấu còn lại. 

chelsea van dang thi dau te hai duoi su dan dat cua frank lampard
Chelsea vẫn đang thi đấu tệ hại dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.

Petr Cech là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử Premier League với 202 lần và vừa qua cũng được vinh danh trong "Đại sảnh danh vọng" (Hall of Fame). Phát biểu trong buổi lễ đó, cựu tuyển thủ người Cộng Hòa Séc thừa nhận rằng thật khó khăn khi chứng kiến ​​đội bóng cũ của mình trải qua giai đoạn khó khăn.

"Thật buồn khi chứng kiến ​​câu lạc bộ rơi vào tình cảnh này. Những có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng đã trải qua những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp như vậy", Petr Cech nói. 

"Tôi hy vọng Frank Lampard sẽ ở bên các cầu thủ và họ tìm ra giải pháp cho những trận đấu sắp tới. Đôi khi bạn chỉ cần một chiến thắng hoặc một kết quả tích cực để xoay chuyển tình thế nên hy vọng họ sẽ đạt được điều đó".

The Blues đang quay cuồng sau thất bại 1-3 trước đối thủ cùng thành phố là Arsenal và màn thể hiện của Chelsea đã bị chỉ trích bởi phần lớn các chuyên gia và cựu cầu thủ. 

petr cech va frank lampard
Petr Cech và Frank Lampard từng có quãng thời gian thi đấu cùng nhau rất thành công trong màu áo Chelsea.

Cựu trung vệ Frank Leboeuf mô tả thất bại của Chelsea trên sân Emirates là đáng xấu hổ, đáng hổ thẹn, đáng thương: "Tôi không biết liệu các cầu thủ có hiểu những gì họ đang làm lúc này hay không. Ngoài việc làm vấy bẩn hình ảnh của câu lạc bộ, họ còn làm vấy bẩn hình ảnh của chính họ. Những gì họ đang thể hiện là tệ nhất thế giới bóng đá".

"Bạn có thể xấu, mọi người có thể xấu, mọi người đều xấu - điều đó có thể xảy ra. Nhưng khi bạn không thể hiện cá tính, không cam kết với những gì bạn đang cố gắng thực hiện, điều đó cho thấy bạn không chuyên nghiệp".

"Các cầu thủ đã cho cả thế giới thấy rằng họ không xứng đáng khoác áo Chelsea. Đội bóng này là một sự hỗn loạn, một sự xấu hổ của câu lạc bộ đó. Tôi muốn tắt TV đi, tôi thấy xấu hổ quá".

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ thi đấu trở lại tại Premier League  khi họ gặp đội bóng đang ngụp lặn với cuộc chiến trụ hạng là Bournemouth. Đây được xem là cơ hội để đoàn quân của HLV Frank Lampard mang về một chiến thắng nhằm xốc lại tinh thần.

Theo dõi Sports442 trên