sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag điểm mặt chỉ tên bốn ngôi sao gây thất vọng sau trận thua Brighton

Thứ sáu, 05/05/2023 13:33 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã thể hiện sự tức giận sau khi các cầu thủ Man United đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận thua đau đớn trước Brighton.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã nổi giận và chỉ đích danh bốn cái tên có màn trình diễn đáng thất vọng sau khi Man United để thua bẽ mặt trước Brighton. 

Trong một ngày thi đấu căng thẳng trên sân Amex, Mac Allister bên phía Brighton đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 99, qua đó giúp đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Roberto de Zerbi nhận về 3 điểm trọn vẹn. Thất bại trước The Seagulls đã khiến Quỷ đỏ bỏ ngỏ khả năng giành vé tham dự Champions League mùa tới mặc dù vẫn đang nằm trong top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag diem mat chi ten bon ngoi sao gay that vong sau tran thua Brighton
Erik ten Hag điểm mặt chỉ tên bốn ngôi sao gây thất vọng sau trận thua Brighton

Man United đã tạo ra được nhiều cơ hội tốt hơn trong hiệp một, điển hình khi Antony bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ở những giây đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, việc không tận dụng được một trong những sơ hở đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Erik ten Hag tuyên bố rằng Antony, Marcus Rashford, Anthony Martial và Casemiro lẽ ra phải ghi bàn từ những cơ hội mà các cầu thủ này có được.

"Tôi nghĩ rằng trong phút đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra một cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ đã không thể ghi bàn. Vì vậy, chúng tôi phải chắt chiu hơn với từng cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra trong hiệp một.

Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi đã nhận bàn thua, điều mà đáng lẽ không được phép xảy ra. Có lẽ chúng tôi đã mất tập trung và cũng hơi thiếu may mắn một chút.

Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng. Với Antony dos Santos, Anthony Martial, Marcus Rashford, Casemiro - tất cả đều là những cơ hội tuyệt vời, tuy nhiên, các cầu thủ đã không tận dụng tốt", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Erik ten Hag diem mat chi ten bon ngoi sao gay that vong sau tran thua Brighton
Erik ten Hag điểm mặt chỉ tên bốn ngôi sao gây thất vọng sau trận thua Brighton

Dẫu vậy, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn khẳng định ông không lo lắng về phong độ hiện tại của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1970 cũng thừa nhận rằng đáng lẽ đội bóng phải giữ được một điểm nếu không thể giành được cả ba điểm trọn vẹn.

Vấp ngã trước Brighton khiến vị trí trong top 4 của Man United không còn chắc chắn bởi Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn một điểm nếu họ đánh bại Brentford vào ngày 6 tháng 5, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn còn hai trận trong tay. 

Theo dõi Sports442 trên