sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Brighton bức xức khi các ngôi sao Man United thoát thẻ đỏ

Thứ sáu, 05/05/2023 10:46 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Người hâm mộ đội bóng Brighton phẫn nộ khi một số ngôi sao bên phía Quỷ đỏ may mắn thoát khỏi tấm thẻ đỏ sau những pha phạm lỗi thô bạo.

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag hành quân đến sân vận động Amex với hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton để củng cố vị trí trong top 4 Premier League. Tuy nhiên, mọi nỗ lực để có điểm của Quỷ đỏ đã bị dập tắt khi Mac Allister thực hiện thành công cú đá penalty ở những giây bù giờ cuối cùng.

Trong một ngày thi đấu vô cùng căng thẳng, người hâm mộ đội bóng Brighton đã cảm thấy vô cùng bức xúc trước những quyết định của trọng tài khi các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đều lần lượt thoát khỏi thẻ đỏ sau những hành vi phạm lỗi nghiêm trọng.

CĐV Brighton buc xuc khi cac ngoi sao Man United thoat the do
CĐV Brighton bức xức khi các ngôi sao Man United thoát thẻ đỏ

Người hâm mộ của Brighton đã phải “vò đầu bứt tai” vì không hiểu lý do tại sao cả hai cầu thủ Nam Mỹ đều không bị đuổi khỏi sân sau một loạt các pha vào bóng ác ý. Sau khi bị phạt thẻ vàng trong hiệp 1, cầu thủ Casemiro của Man United đã may mắn khi không phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Mac Allister trong hiệp 2. Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Antony cũng đã không bị truất quyền thi đấu sau khi có hành động đá vào chân cầu thủ Mac Allister. 

Một số cổ động viên Brighton đã để lại bình luận: “Một màn trình diễn trọng tài tồi tệ khác đang diễn ra tại Amex. Bạn có thể thấy tại sao người hâm mộ của những đội bóng như Brighton cứ nói về trọng tài khi câu lạc bộ của họ gặp những đội lớn”.

CĐV Brighton tin rang Antony xung dang voi chiec the .
CĐV Brighton tin rằng Antony xứng đáng với chiếc thẻ đỏ.

Người hâm mộ đội bóng với biệt danh “Chim mòng biển” cho rằng đoàn quân của Erik ten Hag chỉ nên còn chín người thi đấu trên sân. Một người khác ủng hộ The Seagulls chia sẻ: “Antony có thể đã nhận thẻ đỏ chỉ vì một cú đá với Mac Allister. Hoặc ít nhất lẽ ra phải phạt thẻ vàng đầu tiên đối với pha va chạm và thẻ vàng thứ hai đối với hành vi bất đồng chính kiến".

Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Roberto de Zerbi và Mac Allister cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ người Argentina thực hiện thành công quả phạt đền ở giây phút cuối cùng sau pha để bóng chạm tay của cầu thủ Man United Luke Shaw trong vòng cấm.

Chiến thắng khó nhằn trước Quỷ đỏ đã giúp The Seagulls leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, nhiều khả năng Brighton có thể vươn lên vị trí thứ 5 nếu thắng cả 2 trận còn lại.

Video: 'Thần rùa' đã cứu MU trước Brighton như thế nào
 
Theo dõi Sports442 trên