sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức tới Adrien Rabiot

Thứ hai, 26/06/2023 10:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là sẽ quyết tâm ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp, Adrien Rabiot, theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Man Utd vẫn đang tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng với việc chỉ có một ngân sách eo hẹp thì việc ký hợp đồng với những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do là điều rất cần thiết. 

Đó chính là lý do vì sao Man Utd đang hướng tới việc chiêu mộ Adrien Rabiot khi hợp đồng với Juventus sẽ hết hạn sau 5 ngày nữa và cầu thủ này có nhiều đề nghị chứ không chỉ riêng đội chủ sân Old Trafford. 

adrien rabiot van chua dua ra quyet dinh ve tuong lai
Adrien Rabiot vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Theo nguồn tin từ Corriere Torino, hợp đồng của Adrien Rabiot tại Juventus giúp cầu thủ này mang về cho mình 116.000 bảng mỗi tuần và Juventus đã đề nghị tiền vệ này một mức lương tương tự để kéo dài thời gian ở lại.

Tuy nhiên, mẹ cũng như là người đại diện, Veronique, đã nhận được những lời đề nghị từ Bayern Munich, Newcastle United và trên hết là Man Utd.

CorTorino tuyên bố rằng, Bianconeri đang xem xét các tiền vệ như Thomas Partey, Franck Kessie và Sergej Milinkovic-Savic để thay thế Adrien Rabiot trong trường hợp cầu thủ này quyết định không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng. 

man utd dang thuc day chieu mo tien ve nguoi phap
Man Utd đang thúc đẩy chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Một nguồn tin khác của Ý từ Correire dello Sport đã đưa tin Bà Đầm Già sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn tới từ Premier League và rõ ràng vào lúc này, mọi quyết định thuộc về Adrien Rabiot trong việc sẽ thi đấu ở đâu mùa giải tới. 

CorSport cũng cho biết thêm rằng, Adrien Rabiot muốn chơi ở Anh và tại Man Utd lúc này, HLV Erik ten Hag được cho là cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp để gia tăng sức mạnh nơi hàng tiền vệ. 

Một số những cái tên như Fred, Scott McTominay hay Donny Van de Beek được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd ở mùa hè này và bất kỳ cái tên nào ra đi, Quỷ Đỏ cũng sẽ cần đưa về một người thay thế. 

Hiện tại, chỉ có duy nhất Man Utd là đại diện ở Premier League quan tâm tới Adrien Rabiot khi Arsenal, Man City, hay Chelsea đều có những mục tiêu khác cho riêng mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo dõi Sports442 trên