sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu tiền đạo tuyển Anh hiến kế chuyển nhượng cho Liverpool

Thứ bảy, 24/06/2023 18:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Gabriel Agbonlahor đã gợi ý rằng, Liverpool nên tìm kiếm những sự thay thế cho hai cái tên Fabinho và Jordan Henderson ở khu vực trung tuyến.

Liverpool trong mùa giải vừa qua đã thi đấu thực sự yếu kém trong phần lớn thời gian của mùa giải. Việc The Kop không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau thực sự là điều đáng tiếc. 

Một trong những khu vực yếu kém nhất của Liverpool ở mùa bóng vừa qua đó chính là hàng tiền vệ và đó là lý do vì sao họ đã phải bổ sung cái tên Alexis Mac Allister ngay trong mùa hè này. Mọi thỏa thuận với cầu thủ người Argentina đã được hoàn tất và mức phí chuyển nhượng ban đầu được chi là rơi vào khoảng 35 triệu bảng. 

fabinho va jordan henderson khong con giu duoc phong do dinh cao
Fabinho và Jordan Henderson không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Cựu tiền vệ của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cũng cho rằng, khu vực trung tuyến là nơi mà Liverpool phải có những sự nâng cấp. Khi được yêu cầu đánh giá những gì Liverpool cần trên thị trường chuyển nhượng, cựu tiền đạo người Anh đã chia sẻ với TalkSPORT, đội trưởng Henderson của The Kop có thể cần phải thay thế.

"Họ mất Keita, Milner, Firmino, họ có Mac Allister", Agbonlahor nói.

"Tôi nghĩ họ cần một người khác vì Fabinho có vẻ như chân của anh ấy hơi khập khiễng, Henderson không còn là cầu thủ như trước nữa.”

"Đội trưởng của Liverpool không còn là người có thể ra sân thi đấu liên tục trong đội hình của Jurgen Klopp. Thành thật mà nói, anh ấy không bao giờ nhất thiết phải như vậy".

gabriel agbonlahor cho rang, liverpool nen tim cach thay the bo doi nay
Gabriel Agbonlahor cho rằng, Liverpool nên tìm cách thay thế bộ đôi này.

Trong 7 mùa giải trọn vẹn dưới sự dẫn dắt của Klopp, thành tích đá chính tại Premier League của Jordan Henderson đều có những sự giảm sút. Khá đáng chú ý, cầu thủ 33 tuổi chưa bao giờ vượt qua được ngưỡng 30 lần xuất phát trong một mùa giải dưới thời sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức.

Vào thời điểm này, các CĐV của Liverpool cũng có những quan điểm giống như Gabriel Agbonlahor và Jordan Henderson thực sự khó có thể theo kịp nhịp độ trong những trận đấu với các đối thủ nằm trong nhóm Big Six. 

Mặc dù Jordan Henderson đã thể hiện không tệ trong màn trình diễn của mình cho đội tuyển Anh nhưng trong những trận cầu đinh ở Premier League, đội trưởng của The Kop hoàn toàn có thể là mắt xích bị khai thác nhiều ở trên sân.

Theo dõi Sports442 trên