sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Liverpool chiêu mộ thành công 'bom tấn' đầu tiên

Thứ ba, 06/06/2023 10:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton với mức giá dưới 60 triệu bảng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton, và The Kop sẽ thanh toán điều khoản mua đứt cho Brighton trong những ngày tới để hoàn tất thương vụ.

Alexis Mac Allister sẽ là cầu thủ của Liverpool. Jurgen Klopp đã nói rằng một trong những ưu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè chính là ở vị trí tiền vệ, và việc chiêu mộ thành công "Nhà vô địch World Cup 2022" rõ ràng là thương vụ rất tốt với The Kop. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield sẽ chỉ phải trả dưới 60 triệu bảng cho Mac Allister, một mức giá rất hợp lý trong bối cảnh hiện tại.

alexis mac allister chuan bi ky hop dong chinh thuc voi liverpool
Alexis Mac Allister chuân bị ký hợp đồng chính thức với Liverpool.

Fabrizio Romano viết trên Twitter: "Alexis Mac Allister tới Liverpool, here we go!".

"Thỏa thuận đầy đủ đã hoàn thành trong hợp đồng, hãy hiểu rằng nó sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028. Thỏa thuận 5 năm".

"Liverpool sẽ thanh toán điều khoản mua đứt trong những ngày tới, ít hơn nhiều so với mức phí 60 triệu bảng được báo cáo. 

"Kiểm tra y tế sẽ được diễn ra trong vòng 24-48h tới. Mọi thứ đã xong".

Về khoản phí, dự kiến ​​Liverpool sẽ trả khoảng 45 triệu bảng cho Mac Allister, chứ không phải khoản phí 60 triệu bảng mà nhiều người đã đưa tin trong vài tháng qua.

Alexis Mac Allister rất muốn được làm việc với Jurgen Klopp và luôn quan tâm tới việc chuyển tới thi đấu tại Anfield khi The Kop để mắt tới. Mac Allister hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng đầu tiên ở khu vực trung tuyến bởi Liverpool được cho là sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm tân binh ở vị trí này. 

thuong vu chat luong cua liverpool
Thương vụ chất lượng của Liverpool.

Tiền vệ người Argentina sẽ là sự tăng cường chất lượng cho Liverpool trong bối cảnh đội bóng này muốn quay trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa tới với Man City cũng như tìm kiếm vị trí nằm trong top 4. Ngoài ra, sự ra đi của Naby Keita, Jordan Henderson đã lớn tuổi buộc The Kop phải có những sự bổ sung cho khu trung tuyến của mình.

Ngoài ra, Liverpool ược cho là cũng sẽ chiêu mộ thêm các bản hợp đồng nhằm nâng cấp hàng phòng ngự. Mùa này, đây chính là "tử huyệt" của The Kop khi mà Virgil Van Dijk đã có dấu hiệu tuổi tác trong khi người đá cặp là Joel Matip, Ibrahima Konate hay Joe Gomez đều không thể hiện đúng phong độ. 

Theo dõi Sports442 trên