sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sát thủ Bundesliga tự tin sẽ 'tung hoành' trong màu áo Chelsea

Thứ bảy, 24/06/2023 17:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè, Christopher Nkunku hứa hẹn sẽ chiến đấu để mang về danh hiệu cho đội bóng mới.

Vào hôm 21 tháng 6 vừa qua, câu lạc bộ Chelsea thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sau khi đảm bảo sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

nkunku (1)
Sát thủ Bundesliga tự tin sẽ 'tung hoành' trong màu áo Chelsea

Phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea, chân sút sinh năm 1997 cho biết: "Có thể nói rằng tôi là một người làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ, cho người hâm mộ và giúp đội mang về một số danh hiệu. Tôi hy vọng sẽ làm cho những người kỳ vọng vào tôi cảm thấy hạnh phúc.

Trên sân tôi hơi trầm lặng, nhưng tôi có thể nói, tôi cũng biết lên tiếng hoặc thậm chí là la hét nếu cần. Tôi luôn giữ tinh thần tập trung và luôn hướng đến chiến thắng cũng như cố gắng làm mọi thứ tốt nhất. Có thể nói rằng tôi nói chuyện thông qua đôi chân mình, qua màn trình diễn trên sân".

images1840217_10M2 (1)
Sát thủ Bundesliga tự tin sẽ 'tung hoành' trong màu áo Chelsea

Cũng ngay trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên với The Blues, Nkunku đã tiết lộ rằng anh vẫn chưa nói chuyện với vị thuyền trưởng của của câu lạc bộ, Mauricio Pochettino - người sẽ chính thức bắt đầu công việc của mình ở Chelsea vào ngày 1 tháng 7.

"Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với anh ấy. Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với một số người bạn của tôi ở Paris, những người đã từng được ông ấy dẫn dắt. Họ nói với tôi rằng ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi và tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy". 

Mùa giải 2022-2023 vừa qua, Nkunku kết thúc chiến dịch Bundesliga với 16 bàn thắng và sáu pha kiến tạo. Tiền đạo 25 tuổi phải dưỡng thương một thời gian dài, dẫu vậy, anh vẫn kịp giành giải đồng Vua phá lưới với Niclas Fullkrug. Nkunku cũng giúp RB Leipzig hạ Frankfurt 2-0 trong trận chung kết Cup Đức.

Nhiều khả năng, tân binh đầu tiên của đội bóng chủ sân Stamford Bridge hè này sẽ góp mặt trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới Wrexham vào tháng 7 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên