sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thuyền trưởng Arsenal làm điều chưa từng có với ngôi sao sắp sửa gia nhập sân Emirates

Thứ hai, 26/06/2023 11:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ của Chelsea, Kai Havertz.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca của Tây Ban Nha, huấn luyện Mikel Arteta đã ám chỉ rằng ngôi sao Kai Havertz của Chelsea sẽ sắp sửa ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Thông thường vị thuyền trưởng của á quân Premier League có thói quen không thảo luận về những ngôi sao có khả năng gia nhập đội bóng của mình, tuy nhiên, chân sút người Đức được xem như một trường hợp ngoại lệ.

3732792-75945768-2560-1440 (1)
Thuyền trưởng Arsenal làm điều chưa từng có với ngôi sao sắp sửa gia nhập sân Emirates

"Tôi không thể nói về những cầu thủ không thuộc về đội bóng. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì. Những cầu thủ tài năng thực sự sẽ có giá và tại Arsenal, chúng tôi luôn quan tâm đến những cầu thủ trẻ tài năng, có kinh nghiệm.

Tôi nhắc lại, tôi không nói về các cầu thủ từ các câu lạc bộ khác, nhưng trong trường hợp của Kai, anh ấy đã thể hiện được rất nhiều điều, bao gồm cả chức vô địch Champions League. Anh ấy là cầu thủ đa tài mặc dù chỉ mới 24 tuổi", huấn luyện viên của Arsenal chia sẻ.

Trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã nỗ lực đàm phán và coi như chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức. Theo đó, Arsenal đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Havertz với mức phí lên đến 65 triệu bảng. Dự kiến, đội bóng của huấn luyện viên Arteta sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt tiền vệ sinh năm 1999 ngay trong tuần này.

tieu-su-kai-havertz_0906084853 (1)
Thuyền trưởng Arsenal làm điều chưa từng có với ngôi sao sắp sửa gia nhập sân Emirates

Tuy nhiên, trái ngược với trường hợp của Kai Havertz, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra khá tín tiếng khi được hỏi về câu chuyện của Declan Rice - ngôi sao mà hiện cả Arsenal và cả Man City vẫn đang chiến đấu để có được chữ ký.

“Tôi không thể nói về những cầu thủ không ở trong câu lạc bộ. Tôi không muốn nói gì cả”.

Nhà cầm quân 41 tuổi cũng khẳng định rằng Arsenal vẫn sẽ tiếp tục hoạt động năng suất trên thị trường chuyển nhượng để tìm ra những cái tên tiềm năng trong nỗ lực cải thiện đội hình để hướng tới những danh hiệu trong mùa sau.

Chúng tôi có một đội hình trẻ với nhiều lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cao chất lượng đội hình, đội bóng vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng”.

Theo dõi Sports442 trên