sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Odegaard: 'Sự sụp đổ của Arsenal sẽ làm tôi đau đớn trong suốt quãng đời còn lại'

Chủ nhật, 25/06/2023 07:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Martin Odegaard thừa nhận rằng việc Arsenal đánh rơi chức vô địch Premier League mùa trước sẽ ám ảnh anh đến suốt đời.

Mặc dù chiến dịch Premier League đã kết thúc gần một tháng, tuy nhiên, việc đánh mất chức vô địch chỉ trong gang tấc vẫn đang khiến cho ngôi sao của Arsenal, Martin Odegaard cảm thấy đau đớn và dày vò.

Tại mùa giải vừa qua, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta đã đứng đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của chiến dịch và người hâm mộ khi đó đã hy vọng rằng đội chủ sân Emirates sẽ giải tỏa được cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi. 

Tuy nhiên, cú sảy chân đầu đáng tiếc của Pháo thủ ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến cho họ phải trả giá đắt khi Man City vùng lên mạnh mẽ để một lần nữa "xưng bá" tại đấu trường này.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-05-07T165134.798 (1)
Odegaard: 'Sự sụp đổ của Arsenal sẽ làm tôi đau đớn trong suốt quãng đời còn lại'

Cho đến thời điểm hiện tại, khi chiến dịch Ngoại hạng Anh đã khép lại, Odegaard vẫn chưa xác định được chính xác điều gì đã xảy ra và thừa nhận rằng thật khó để đối mặt với sự sụp đổ của đội nhà.

Chia sẻ với Viaplay khi được yêu cầu giải thích lý do tại sao Arsenal đánh mất phong độ vào thời điểm quan trọng của mùa giải, Odegaard bộc bạch: “Thật khó khăn, tất nhiên là có rất nhiều điều xảy ra. Có rất nhiều điều có thể ảnh hưởng đến mùa giải, chúng tôi đã ở gần và nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn phải thất vọng.

Tôi nghĩ điều này sẽ làm tôi đau đớn trong suốt quãng đời còn lại nhưng chúng tôi phải cố gắng một lần nữa vào mùa giải sắp tới đây".

Ở chiến dịch vừa qua, đội trưởng của Arsenal, Odegaard đã ghi được 15 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo ở Premier League. Mặc dù hài lòng với chiến dịch của mình từ góc độ cá nhân, dẫu vậy, ngôi sao người Na Uy vẫn cảm thấy điều này không thể bù đắp được khi chức vô địch mới là thứ quan trọng nhất.

"Đây là một mùa giải tốt đối với tôi, tôi đã thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Tôi đã thể hiện được bản thân mình có vai trò quan trọng hơn đối với đội, điều đó thật tốt nhưng tất nhiên là một kết thúc khó khăn cho mùa giải vẫn còn khiến tôi cảm thấy đau. Vì vậy, tôi có cảm xúc lẫn lộn".

Martin_Odegaard_Arsenal_2022-23 (1)
Odegaard khẳng định sẽ biến nỗi đau trong mùa giải năm nay thành động lực cho mùa tới

Tuy nhiên, Odegaard cũng khẳng định rằng sẽ biến nỗi thất vọng ở mùa giải trước trở thành động lực để cho Pháo thủ nỗ lực thi đấu tốt hơn vào mùa giải sắp tới đây. Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch trên sân nhà trước Nottingham Forest vào ngày 12 tháng 8 và họ sẽ có cơ hội chứng minh khả năng vô địch khi tiếp đón Manchester United, Tottenham và City trong 8 trận mở màn tại Premier League.

Theo dõi Sports442 trên