sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Son Heung-min xác định xong khả năng làm đồng đội Benzema, đối đầu Ronaldo

Thứ tư, 21/06/2023 11:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cầu thủ Son Heung-min khẳng định anh sẽ ở lại Tottenham vào mùa hè này bất chấp lời đề nghị béo bở từ đội bóng Al Ittihad.

Cách đây vài ngày, trang ESPN đã đưa tin rằng ngôi sao Son Heung-min là một trong những cái tên tiếp theo được câu lạc bộ Al Ittihad đến từ Arab Saudi để mắt đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nếu đồng ý chuyển đến quốc gia vùng Vịnh chơi bóng, tuyển thủ người Hàn Quốc sẽ nhận được mức thu nhập 30 triệu euro mỗi năm cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ nhà tân vô địch Saudi Pro League. 

4814654 (1)
Từ chối lời mời béo bở từ Arab Saudi, Son Heung-min quyết 'một lòng, một dạ' với Tottenham

Tuy nhiên, theo các nguồn tin của giới truyền thông, câu lạc bộ chủ quản của Son Heung-min, Tottenham sẽ không sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo người Hàn Quốc. 

Phát biểu trong cuộc họp báo vào hôm 20 tháng 6, chân sút sinh năm 1992 đã lên tiếng bác bỏ những đồn đoàn xoay quanh đến các thông tin chuyển nhượng bằng cách nhắc lại cam kết giữa anh và Spurs. 

"Tôi có nhiều việc phải làm ở Premier League. Tiền bạc đối với tôi bây giờ không quan trọng, và niềm tự hào khi được chơi bóng, được chơi ở giải đấu yêu thích của tôi mới là điều quan trọng. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn cho Tottenham ở Premier League. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt khi trở lại Spurs". 

cff8a36241f62df22ba8013da37c0726Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjUyNjAxMDQ2-2.66857592 (1)
Từ chối lời mời béo bở từ Arab Saudi, Son Heung-min quyết 'một lòng, một dạ' với Tottenham

Với sự gia nhập của nhiều cái tên nổi tiếng Karim Benzema và N'Golo Kante trong đội hình, Al Ittihad kỳ vọng Son Heung-min sẽ giúp đội bóng duy trì thành công trong nước đồng thời có thể làm nên chuyện ở đấu trường cấp châu lục.

Tuy nhiên, những động thái mới nhất của Son Heung-min đã dập tắt mọi hy vọng của gã nhà giàu Arab Saudi. Việc ngôi sao sinh năm 1990 quyết tâm ở lại cũng là một tin tốt đối với Tottenham bởi Spurs vẫn đang đối mặt viễn cảnh mất đi những cầu thủ trụ cột như Hugo Lloris hay Harry Kane.

Theo dõi Sports442 trên