sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Hé lộ phản ứng của Mikel Mikel Arteta khi được PSG quan tâm

Thứ tư, 21/06/2023 14:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Ben Jacobs, HLV Mikel Areta hạnh phúc với công việc tại Arsenal ở thời điểm hiện tại và không xem xét nhưng lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Viết trong chuyên mục CaughtOffside độc ​​quyền của mình, nhà báo Ben Jacobs giải thích rằng Arsenal vẫn lạc quan về tương lai của Mikel Arteta và muốn "thuyền trưởng" người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng.

Mikel Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại sân Emirates và người hâm mộ Pháo Thủ sẽ rất vui khi thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha không quan tâm đến việc nhận lời đề nghị từ PSG, đội đang chuẩn bị đạt thỏa thuận với Luis Enrique cho việc nắm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử. 

mikel arteta duoc psg quan tam
Mikel Arteta được PSG quan tâm.

Trong quá khứ, Mikel Arteta đã có một khoảng thời gian ở PSG trong những ngày còn thi đấu, nhưng hiện tại có vẻ như chiến lược gia người Tây Ban NHa sẽ tiếp tục công việc của mình tại Arsenal, với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2025.

“Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi Luis Campos đánh tiếng với Mikel Arteta, đặc biệt khi PSG là một trong những đội bóng cũ của Arteta. Nhưng nó không có gì hơn thế. Arteta không quan tâm đến việc rời Arsenal vào thời điểm này. Và PSG hiện đang đàm phán tiến triển với Luis Enrique, người được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên mới của họ", Ben Jacobs nói.

"Mặc dù Arsenal không thể giành chức vô địch Premier League, nhưng việc đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League sẽ cho phép họ có một kỳ nghỉ hè lành mạnh. Arteta cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba".

chien luoc gia nguoi tay ban nha van cam ket gan bo voi arsenal
Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cam kết gắn bó với Arsenal

"Như đã tiết lộ trước đó, Arsenal rất tin tưởng vào tất cả các điều khoản gia hạn đó và Saliba, người hiện đã đồng ý với các điều khoản, sẽ sớm được hoàn thiện và công bố".

"Mikel Arteta thậm chí không xem xét một công việc khác. Anh ấy có mọi thứ anh ấy cần ở Arsenal. Hợp đồng hiện tại của anh ấy đã ký vào cuối mùa giải trước, có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Điều này có nghĩa là vẫn còn nhiều thời gian".

“Arsenal thực sự muốn Mikel Arteta gia hạn thêm lần nữa và mặc dù hiện tại vẫn chưa có gì diễn ra nhưng cũng không có gì phải lo ngại một câu lạc bộ khác sẽ theo đuổi anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên