sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Graeme Souness: 'Casemiro là một cầu thủ giỏi, nhưng không thể nói là xuất sắc'

Thứ tư, 21/06/2023 11:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã có những phát biểu gây tranh cãi về ngôi sao Man United - Casemiro.

Mới đây, huyền thoại người Scotland, Graeme Souness, đã vấp phải làn sóng chỉ trích khi ông khẳng định rằng ngôi sao của Man United, Casemiro chỉ là một cầu thủ giỏi chứ chưa phải một cầu thủ xuất sắc.

Graeme-Souness (1)
Graeme Souness: 'Casemiro là một cầu thủ giỏi, nhưng không thể nói là xuất sắc'

Tuyên bố của cựu sao Liverpool ngay lập tức đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ Quỷ đỏ, nhiều người trong số họ đã phủ nhận lời phát biểu Graeme Souness bằng cách ca ngợi những tác động mà tiền vệ này mang lại cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester kể từ khi anh ký hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, ngôi sao Casemiro đã cập bến đội chủ sân Old Trafford từ Real Madrid với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, chân sút Brazil đã có một chiến dịch mở màn thành công khi anh dứt điểm hoàn hảo và tạo ra lá chắn rất cần thiết cho hàng phòng ngự, góp công đưa Man United đạt được những thành tích nổi bật ở mùa này. 

fnl1cv8wiai3b-m-jfif-167506681-1814-5766-1675066869 (2) (1)
Graeme Souness: 'Casemiro là một cầu thủ giỏi, nhưng không thể nói là xuất sắc'

Với màn trình diễn ấn tượng, Casemiro được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, theo cựu ngôi sao của Liverpool - Graeme Souness, Casemiro là một cầu thủ giỏi nhưng không bao giờ có thể được mô tả là một cầu thủ xuất sắc. 

Phát biểu với talkSPORT, Souness cho biết rằng: “Tôi vẫn tin rằng Casemiro là một cầu thủ ổn định nhưng anh ấy chỉ dừng lại là một cầu thủ giỏi chứ bạn sẽ không thể nói anh ấy là một cầu thủ vĩ đại được”.

Trong khi đó, tại đội tuyển quốc gia, Casemiro hiện cũng đang nắm băng đội trưởng và là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của tuyển Brazil. Ngôi sao sinh năm 1992 nổi tiếng là một trong những cầu thủ sức mạnh, nhiệt huyết làm việc trên sân và lối chơi xông xáo. Chính vì vậy, cựu sao của Real Madrid vẫn luôn được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Sports442 trên