sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nordin Amrabat: 'Erik ten Hag đã bị em trai tôi mê hoặc'

Thứ sáu, 09/06/2023 14:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Anh trai của Sofyan Amrabat, Nordin, khẳng định rằng, người em của mình sẽ chỉ chuyển đến thi đấu ở một đội bóng hàng đầu sau khi rời Fiorentina.

Sofyan Amrabat được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những ngôi sao đột phá của World Cup 2022, với việc tiền vệ này đóng vai trò quan trọng giúp Morocco tiến bước vào trận bán kết. Cầu thủ 26 tuổi này đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ sau giải đấu, bao gồm cả khả năng chuyển đến Chelsea và Liverpool .

Gần đây, Sofyan Amrabat đã được liên kết nhiều hơn tới việc chuyển tới thi đấu tại Man Utd, Barcelona và Arsenal. Những đội bóng này đều đang tìm cách bổ sung thêm cho tuyến giữa của mình. 

sofyan amrabat muon choi bong o dang cap cao hon
Sofyan Amrabat muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn.

Nordin Amrabat, cựu tiền vệ của Watford, chia sẻ với ESPN trước trận chung kết UEFA Europa Conference League rằng, người em trai Sofyan sẽ chỉ rời Fiorentina để đến một câu lạc bộ hàng đầu.

Nordin cũng bác bỏ những lời đề nghị rằng Sofyan Amrabat có thể chuyển đến West Ham, đội đã đánh bại Fiorentina 2-1 trong trận chung kết UEFA Europa Conference League và nâng cao khả năng chuyển đến Man Utd. 

Trong quá khứ, Sofyan Amrabat đã từng chơi dưới sự huấn luyện của Erik ten Hag tại Utrecht. Nordin cũng biết lộ rằng, chiến lược gia người Hà Lan thực sự bị "mê hoặc" bởi tài năng của em trai mình. 

"Sofyan muốn chuyển đến một đội bóng đỉnh cao, bạn sẽ không đánh đổi nước Ý để chuyển tới nhóm trung bình tại Premier League", Nordin chia sẻ. 

"Ở Barcelona, ​​Sofyan đứng vị trí hàng đầu trong danh sách mục tiêu của họ nhưng như bạn biết tình hình tài chính của Barca rồi đấy".

"Nhưng em trai tôi giờ có ý định chơi bóng ở đẳng cấp cao, Tây Ban Nha hoặc Anh, tôi nghĩ vậy".

"Erik ten Hag hiện đang tìm kiếm một tiền đạo, ông ấy muốn bổ sung vị trí đó trước tiên rồi sau đó ông ấy sẽ chuyển sang những vị trí khác".

"Nhưng tôi biết rằng Erik ten Hag đã bị em trai tôi mê hoặc, ông ấy đã khám phá ra tài năng của cậu ấy và họ có một mối quan hệ rất tốt, vì vậy ai biết được điều gì sẽ xảy ra".

cau thu nguoi morocco da thi dau an tuong o world cup 2022
Cầu thủ người Morocco đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2022.

Sofyan Amrabat cũng đã làm dấy lên đồn đoán về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này, trước trận chung kết UEFA Europa Conference League. Tiền vệ phòng ngự người Morocco này đã tuyên bố rằng sẽ rất tuyệt nếu được chơi bóng ở Premier League

"Tất nhiên, Premier League là một giải đấu tuyệt vời, một trong những giải đấu mạnh nhất thế giới", Sofyan Amrabat nói.

"Thật tuyệt nếu một ngày nào đó được chơi ở đó, nhưng không phải là tôi chỉ muốn đến Anh, bởi vì Tây Ban Nha rất tuyệt, Serie A cũng là một giải đấu tuyệt vời".

"Bóng đá đã thay đổi rất nhiều, nó thiên về thể chất hơn, nhịp độ và cường độ cũng cao hơn. Tất nhiên, ở Anh, cường độ rất cao, vì vậy tôi nghĩ rằng nó có thể phù hợp với tôi".

Theo dõi Sports442 trên