sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Arsenal 'trói chân' thành công trụ cột trong khung gỗ

Thứ sáu, 19/05/2023 09:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ Arsenal đã đưa ra thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa với thủ thành Aaron Ramsdale.

Aaron Ramsdale đang có được phong độ tốt trong màu áo Arsenal tại Premier League mùa này và đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đi kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Bản hợp đồng mới này cũng được cho là đã tăng gấp đôi tiền lương của cầu thủ 24 tuổi so với 60.000 bảng 1 tuần trước đó mà Aaron Ramsdale nhận được.

aaron ramsdale gia han hop dong moi voi arsenal
Aaron Ramsdale gia hạn hợp đồng mới với Arsenal.

Aaron Ramsdale đã trở thành một trong những cầu thủ được nhiều người hâm mộ Arsenal yêu thích nhất và bản thân cầu thủ này cũng đã chiến được cảm tình từ các CĐV kể từ khi chuyển đến Emirates đến từ Sheffield United vào năm 2021.

Thông tin về việc gia hạn hợp đồng của Aaron Ramsdale đã được công bố trên các tài khoản mạng xã hội của Arsenal, với một đoạn video phát biểu của Aaron Ramsdale

"Đã được một thời gian kể từ khi chúng tôi làm điều này. Thật điên rồ khi nghĩ rằng chúng ta sắp sửa có 2 năm kể từ lần cuối chúng ta nói chuyện như thế này".

"Tôi biết các bạn có lẽ không quá phấn khích khi ký hợp đồng với tôi và tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Tôi không có quyền đến đây và mong tất cả các bạn đánh giá tôi ngay từ đầu".

"Đây là một câu lạc bộ lớn và nó có một số thủ môn đẳng cấp hàng đầu. Nhưng công bằng mà nói, một khi tôi vào đội và có cơ hội, tôi cảm thấy như chúng tôi hiểu nhau hơn rất nhiều. Tôi cảm nhận được tình yêu của bạn và tôi cảm thấy như bạn cũng cảm nhận được tình yêu của tôi".

'Hy vọng rằng bạn hiểu rằng tôi đưa ra mọi thứ ngoài kia. Không quan trọng nó xảy ra như thế nào, tôi chịu trách nhiệm giữ quả bóng đó không để bay vào lưới. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để giữ sạch lưới".

thu thanh nguoi anh la cai ten dang tin cay trong khung go cua arsenal
Thủ thành người Anh là cái tên đáng tin cậy trong khung gỗ của Arsenal.

"Đừng bao giờ nghi ngờ khi một kết quả chống lại chúng tôi, tất cả chúng tôi đều bị tổn thương trong phòng thay đồ, cầu thủ và nhân viên như nhau. Tôi nhận được tin nhắn và tình yêu từ mọi người trên khắp thế giới, vì vậy tôi biết câu lạc bộ lớn như thế nào".

"Các bạn đã đưa gia đình tôi vào, khiến bố tôi cảm thấy mình như một siêu sao, điều đó thực sự mang lại cảm giác gia đình cho CLB bóng đá. Các bạn làm cho ngày mai trở nên thật đặc biệt và tôi không thể tưởng tượng được SVĐ quê hương hay nhà của mình sẽ ở đâu khác".

"Tôi cảm thấy vinh dự khi các bạn đã chào đón tôi và tôi cảm thấy vinh dự khi mọi người muốn tôi ở lại. Vì vậy, đó là quyết định dễ dàng nhất trên thế giới khi cam kết tương lai với Arsenal. Vì vậy, hãy tiếp tục tiến về phía trước với tư cách là một câu lạc bộ và tạo ra nhiều kỷ niệm đặc biệt hơn nữa".

Theo dõi Sports442 trên