sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea 'sứt mẻ' hàng phòng ngự trước trận gặp Man Utd

Thứ tư, 24/05/2023 17:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trang chủ Chelsea xác nhận, trung vệ Benoit Badiashile đã dính chấn thương gân kheo và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Man Utd trên sân Old Trafford.

Benoit Badiashile gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của The Blues và dần thay thế "lão tướng" Thiago Silva trong tương lai. Tuy nhiên cho đến nay, trung vệ 22 tuổi này vẫn chưa cho thấy được sự hòa nhập tốt với đội bóng nhưng cũng dễ hiểu khi mà đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang bất ổn.

Benoit Badiashile đã gặp vấn đề trong buổi tập vào tuần trước, buộc cầu thủ này phải bỏ lỡ trận đấu với Man City tại Etihad và sau khi kiểm tra kỹ càng, trung vệ sinh năm 2001 này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài. Tình hình được xác nhận bởi trang chủ của Chelsea khi Badiashile gặp vấn đề về gân kheo và thời gian trở lại vẫn còn đang bỏ ngỏ.

benoit badiashile dinh chan thuong gan keo
Benoit Badiashile dính chấn thương gân kheo.

Có những lo ngại rằng cầu thủ này sẽ còn phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải mới và đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào Chelsea cũng như "thuyền trưởng" mới của The Blues trong việc đưa cầu thủ này vào đội hình du đấu hè nhằm ổn định đội hình. 

Chelsea chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải năm với một vị trí nằm ở khu vực nửa dưới của BXH sau một màn trình diễn thực sự vô cùng tệ hại, chứng kiến lần lượt những Thomas Tuchel và Graham Potter bị sa thải. Để rồi sau đó, Frank Lampard quay trở lại sân Stamford Bridge với tư cách là HLV tạm quyền để ổn định đội bóng.

Ngoài Benoit Badiashile, những Mason Mount, Reece James, N'Golo Kante và Mateo Kovacic cũng nằm trong số các cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford ở trận đấu bù vào giữa tuần trước khi quay trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Newcastle ở vòng đấu hạ màn Premier League 2022/23. 

trung ve nguoi phap chua co nhieu dat dien tai chelsea
Trung vệ người Pháp chưa có nhiều đất diễn tại Chelsea.

Một tuyên bố trên trang chủ của Chelsea xác nhận: "Benoit Badiashile dính chấn thương gân khoeo khiến hậu vệ này phải nghỉ thi đấu một thời gian dài".

"Cầu thủ 22 tuổi đã trải qua cuộc đánh giá với các chuyên gia vào đầu tuần này và Benoit sẽ bắt đầu chương trình phục hồi chức năng với bộ phận y tế của CLB".

Theo dõi Sports442 trên