sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thay thế Hugo Lloris, Tottenham nhắm mục tiêu của Man Utd

Thứ ba, 23/05/2023 14:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tottenham quan tâm tới việc chiêu mộ thủ thành David Raya của Brentford như một động thái nhằm thay thế cho Hugo Lloris nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ này.

Ở trận đấu cuối tuần qua với Tottenham, David Raya đã thể hiện vô cùng xuất sắc ở trên sân. Không chỉ có những pha cản phá bóng xuất sắc mà thủ thành người Tây Ban Nha còn có những pha triển khai bóng từ tuyến dưới giúp Brentford thoát pressing hiệu quả, góp công lớn giúp đội bóng của mình hạ gục Tottenham với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, HLV của của Brentford, Thomas Frank, dường như thẳng thắn nói rằng cái giá cho thủ môn của ông ấy là 40 triệu bảng. Tuy nhiên, khi hợp đồng của David Raya chỉ còn một năm, Tottenham coi 20 triệu bảng là mức giá thực tế hơn.

david raya duoc tottenham quan tam
David Raya được Tottenham quan tâm.

David Raya cũng được Man Utd để mắt tới trong khi Tottenham cũng cực kỳ muốn chiêu mộ thủ thành này để thay thế cho Hugo Lloris - người đang xem xét lời đề nghị từ Al Hilal ở Saudi Arabia.

David Raya đã có phong độ tốt khi thi đấu cho Brentford mùa này, giữ sạch lưới 11 trận sau 37 lần ra sân ở Premier League.

Tottenham đương nhiên sẽ phải cạnh tranh với Man Utd khi sự quan tâm của Quỷ Đỏ dành cho David Raya là rất lớn trong bối cảnh có sự nghi ngờ về khả năng phù hợp của David de Gea với hệ thống của Erik ten Hag.

Mặc dù David De Gea đã thể hiện sự tiến bộ trong mùa giải năm nay nhưng điều đó vẫn chưa đạt tiêu chuẩn so với mong muốn của Erik ten Hag.

tottenham se phai canh tranh voi man utd trong thuong vu nay
Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ này.

Ngay cả khi thủ thành người Tây Ban Nha đang đàm phán với Quỷ đỏ về một thỏa thuận mới để kéo dài thời gian ở lại Old Trafford thì các nguồn tin cũng cho biết, điều đó không có nghĩa là vị trí trong khung gỗ của De Gea được đảm bảo hoàn toàn.

David Raya đặc biệt xuất sắc trong việc phân phối và chơi bóng bằng chân, những khía cạnh của thủ môn mà Erik ten Hag rất thích. Trong mùa giải vừa qua, Jurgen Klopp đã có một nhận xét nổi tiếng rằng David Raya nên có áo số 10 sau lưng vì khả năng sút và chuyền bóng xuất sắc của mình.

Theo dõi Sports442 trên