sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man United sẵn sàng chi tiền để đẩy nhanh thương vụ với sao Chelsea

Thứ tư, 24/05/2023 16:13 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Man United được cho là sẵn sàng chi 55 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ đưa Mason Mount về sân Old Trafford.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Man United được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Mason Mount của Chelsea ngay trong mùa hè năm nay. 

Trước đó, tuyển thủ người Anh đã phải nói lời chia tay với mùa giải vào những tuần cuối cùng của chiến dịch Premier League do dính chấn thương. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang là mục tiêu chính của huấn luyện viên Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chính vì vậy, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đang mong muốn được sớm hoàn tất các thỏa thuận mua ngôi sao này. 

skysports-mason-mount-chelsea_6121736 (1)
Man United sẵn sàng chi tiền để đẩy nhanh thương vụ với sao Chelsea

Mason Mount đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong màu áo của đội bóng chủ sân Stamford Bridge và tương lai của cầu thủ này cũng đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Trong khi đó, đội bóng nửa đỏ thành Manchester được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1999, một mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức định giá 85 triệu bảng mà Chelsea đã đưa ra trước đó.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng sẽ sẵn sàng bỏ thêm một khoản để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Anh khi Erik ten Hag đang rất muốn bổ sung chất lượng thêm cho hàng công. 

Ngoài Man United, Arsenal cũng quan tâm đến Mason Mount sau khi huấn luyện viên Mikel Arteta nỗ lực để xây dựng lại đội hình của đội bóng chủ sân Emirates. Liverpool cũng đang tích cực theo đuổi một thỏa thuận cho Mount khi nhà cầm quân Jurgen Klopp tìm cách cải thiện lại hàng tiền vệ sau một mùa giải đầy rẫy những khó khăn.

060323_Mason_Mount_of_Chelsea_1920 (1)
Man United sẵn sàng chi tiền để đẩy nhanh thương vụ với sao Chelsea

Trong khi đó, vị thuyền trưởng mới của Chelsea trong mùa giải tới, Mauricio Pochettino là người đã ngưỡng mộ Mount từ lâu và rất muốn ban lãnh đạo The Blues giữ chân chàng cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều sự nghi ngờ về việc liệu Chelsea có thể nối lại thành công các cuộc đàm phán với Mount hay không. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, các ông chủ người Mỹ của đội bóng đã lựa chọn chi hơn 600 triệu bảng cho việc mua các cầu thủ thay vì ưu tiên ký bản hợp đồng mới cho Mason Mount.

Viễn cảnh mất trắng tiền vệ người Anh vào năm tới hiện đang rất lớn, chính vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ tìm cách bán cầu thủ này vào mùa hè này hơn là mạo hiểm để anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm sau kết thúc. 

Theo dõi Sports442 trên