sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hết kiên nhẫn, Man United lên kế hoạch bán Martial ngay trong hè này

Thứ ba, 23/05/2023 11:53 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Theo các báo cáo, câu lạc bộ Man United có thể chia tay với ngôi sao Anthony Martial ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong mùa giải năm nay, ngôi sao Anthony Martial đã không thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực tại đội bóng chủ sân Old Trafford khi liên tục mắc phải chấn thương và chỉ mới chơi 19 trận tại đấu trường Premier League

0x0 (1) (2) (1)
Hết kiên nhẫn, Man United lên kế hoạch bán Martial ngay trong hè này

Tuyển thủ người Pháp đã liên tục vắng mặt do phải vật lộn với các vấn đề liên quan đến hông, gân kheo, lưng và gót chân trong suốt chiến dịch Ngoại hạng Anh 2022/23. Chính vì vậy, tương lai của Martial tại Quỷ đỏ đang trở thành một dấu hỏi lớn khi một kỳ chuyển nhượng hè nữa lại cận kề. 

Mới đây, tiền đạo 27 tuổi đã có hành vi gây tranh cãi trong cuộc chạm trán với Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 37 Premier League diễn ra tối 20 tháng 5. Cụ thể, tại phút thứ 57 của trận đấu, khi huấn luyện viên Erik ten Hag quyết định để Anthony Martial rời sân để nhường chỗ cho Wout Weghorst, cầu thủ này đã lững thửng đi bộ ra ngoài đường biên và có hành vi bĩu môi tỏ rõ sự bất mãn. 

Theo các báo cáo từ tờ The Sun, đội bóng nửa đỏ thành Man đang lên kế hoạch bán cầu thủ này ngay trong mùa hè năm nay để kiếm tiền nâng cấp cho hàng công, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng được cho là hoàn toàn đồng ý với quyết định này.

1_GettyImages-1491745260 (1)
Martial lững thửng đi bộ ra ngoài đường biên và bĩu môi tỏ rõ sự bất mãn.

Phát biểu sau cuộc chạm trán với Bournemouth, chiến lược gia người Hà Lan cho biết Martial đã trở lại băng ghế dự bị sau khi đi thẳng xuống đường hầm trong sự thất vọng. "Tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt, anh ấy đã trở lại băng ghế dự bị và anh ấy ổn".

Trong mùa giải năm nay, Martial đã có cho mình 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuyển thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hết năm 2024 và được cho là đang hưởng mức lương rơi vào khoảng 240.000 bảng mỗi tuần. 

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ với mức giá 36 triệu bảng vào năm 2015, ngôi sao sinh năm 1995 đã phải trải qua nhiều thăng trầm và thử thách. Vào nửa sau của mùa giải năm ngoái, tiền đạo Anthony Martial cũng đã chính thức gia nhập Sevilla theo một bản hợp đồng cho mượn trong vòng nửa năm từ Man United. 

Theo dõi Sports442 trên